หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนสวดยับ!! "กิ๊กกี้ Take Me Out" โดนสาวๆว่าเข้าให้ จี๊ดสุดๆ!! แถมยังโดนปิดไฟไม่ไว้หน้ากันเลย

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อ "กิ๊กกี้" หนุ่มโสดคนล่าสุดที่มาออกรายการ Take Me Out Thailand โดนสาวโสดวิจารณ์เกี่ยวกับร่างกายของเขานั่นก็คือ "ขา" และ "ส่วนสูง" ของเขา

ยังๆๆ ยังไม่เท่านั้น เมื่อสาวๆได้ฟังพ่อของกิ๊กกี๊ พูดถึงสเปคของคนที่จะมาเป็นแฟนของลูกชาย และความหวงลูก สาวๆก็พากันปิดไฟใส่จนเหลือสาวโสดอยู่คนเดียว…อะไรกันเนี่ย

แล้วเพื่อนๆล่ะ คิดว่าอย่างไรกับหนุ่มคนนี้???

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/918
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: มาดามย็อนคาทีเนส, Betatia, วายุนันท์, cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, vho, กบขึ้นวอ, Spore
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีพฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างfinally: ในที่สุดการแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่