หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ก็ได้หรอ?!! หนุ่มเชียงใหม่หนุ่มนอนผ้ากลางสี่แยก ทำเอาระทึกกันทั้งถนน!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อวันที่ 27 สิงหา 59 โลกออนไลน์ ของจังหวัด เชียงใหม่ ได้แชร์ภาพ หนุ่มรายหนึ่ง ป๊กหมอน ผ้าห่ม ไปนอน อยู่ที่ สี่แยกรินคำ เชียงใหม่ พร้อมแคปชั่น หาที่นอนใหม่ๆให้ตัวเอง และได้บอกว่า เป็นการถ่ายงาน

credit: facebook คุณ Norapat KamMart
ขอบคุณที่มา: http://chanelnews.thaimom.net/18003/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, xanxia, ยัยแว่นโก๊ะ, Keroppi, วายุนันท์, The Little Devil, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!เสื้อคลุมไข่มุก ของพระนาง​ซูสีไทเฮาการแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​ชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือfinally: ในที่สุดผู้บัญชาการฯสหรัฐฯมาเอง!เครื่องบินรบสหรัฐฯ-อังกฤษลงจอดที่อิสราเอล!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้น
ตั้งกระทู้ใหม่