หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) เบนซ์ พรชิตา อัดคลิป น้องปริม ส่งให้พ่อ มิค บรมวุฒิ ทำเอาคุณพ่อมือใหม่น้ำตาคลอเลย

โพสท์โดย clipvideoman

เรียกว่าเข้าขั้นเห่อลูกเอามากๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ มือใหม่อย่าง เบนซ์ พรชิตา และ หนุ่ม มิค บรมวุฒิ ที่ขยันอัพเดตคลิป น้องปริม ให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกัน โดยล่าสุดคุณแม่ เบนซ์ได้ ถ่ายคลิปลูกสาวตัวน้อย ส่งให้พ่อมิคดูปฎิกิริยา เมื่อแม่เบนซ์บอกว่า คุณพ่อใกล้กลับมาแล้วนะคะ แล้วน้องปริมก็ออกอาการดีใจยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ทำเอาพ่อมิคถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=DWi-RlX_QBY
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ยัยแว่นโก๊ะ, Dont sweat it, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้น"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่การแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือผู้บัญชาการฯสหรัฐฯมาเอง!เครื่องบินรบสหรัฐฯ-อังกฤษลงจอดที่อิสราเอล!คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับวัดเชียงทอง (ວັດຊຽງທອງ) หลวงพระบาง อัญมณีของศิลปะล้านช้างการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือfinally: ในที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นครูสาวไต้หวันวัย 26 ปี มีความสัมพันธ์ทางเwศกับนักเรียนชายวัย 15 ปี 3 ครั้ง รับโทษจำคุก 3 ปีการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือ
ตั้งกระทู้ใหม่