หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูความเจริญของสิงคโปร์ ประเทศที่ไร้สายไฟทั้งประเทศ เป็นแห่งแรกของโลก ประเทศที่มีความสะอาดที่สุดในโลก และ มีกฏหมายที่เข้มงวดที่สุดในโลก

โพสท์โดย นักล่าข่าว

ความเจริญของประเทศสิงคโปร์
ประเทศที่ไร้สายไฟทั้งประเทศ เป็น
แห่งแรกของโลก ประเทศที่มีความสะอาด
ที่สุดในโลก และ มีกฏหมายที่เข้มงวดที่สุดในโลก

วันนี้ 26 สิงหาคม 2559 ภาพจากรัฐบาลสิงคโปร์ ทำพิธีการเคลื่อนย้ายหีบศพนายเซลลัปปัน รามนาทัน ประธานาธิบดีคนที่ 6 แห่งสาธารณรัฐสิงคโปร์ ไปยังศาลาศูนย์วัฒนธรรมยูนิเวอร์ซิตี นครสิงคโปร์ สาธารณรัฐสิงคโปร์ เพื่อให้ประชาชนเข้าร่วมแสดงความไว้อาลัยและเคารพศพนายเซลลัปปัน รามนาทัน เป็นครั้งสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ รายงานต่อว่า ซึ่งในระหว่างที่ทางการสิงคโปร์ทำพิธีเคลื่อนย้ายหีบศพนายเซลลัปปัน รามนาทัน ไปยังศาลาศูนย์วัฒนธรรมยูนิเวอร์ซิตี จะพบว่าถนนบริเวณรอบ ๆ นครสิงคโปร์ไม่ปรากฏพบสายไฟและสายเคเบิลอยู่เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นจากการสำรวจพบว่าสาธารณรัฐสิงคโปร์เป็นประเทศแห่งแรกของโลก ที่นำสายไฟและสายเคเบิลลงใต้ดินทั้งประเทศ ตั้งแต่เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา

และผู้สื่อข่าวยังทราบว่า สาธารณรัฐสิงคโปร์ได้รับมาตรการรับรองจาก องค์การอนามัยโลก ว่าเป็นประเทศที่สะอาดที่สุดในโลก แม้ขยะชิ้นเล็กชิ้นน้อย บริเวณข้างถนน ไม่มีเศษขยะให้พบเห็น และนํ้าในบริเวณคูคลองในนครสิงคโปร์ ก็ยังใสสะอาด ซึ่งยังพบว่าสาธารณรัฐสิงคโปร์ เป็นประเทศที่ใช้กฏหมายอย่างเข้มงวดที่สุดในโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักล่าข่าว's profile


โพสท์โดย: นักล่าข่าว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, zerotype, Tabebuia, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, โก๊ะทอง, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นfinally: ในที่สุดตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัย"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือผู้บัญชาการฯสหรัฐฯมาเอง!เครื่องบินรบสหรัฐฯ-อังกฤษลงจอดที่อิสราเอล!อุทาหรณ์!พ่อติดเครื่องเก๋งซื้อนมผง ไม่ถึง 2 นาที ประตูล็อคลูกสาววัย 2 ขวบติดloneliness: ความเหงา ความโดดเดี่ยว ความอ้างว้างคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ตำนาน พระธาตุอินทร์แขวน (พระธาตุไจ้ก์ทิโย) เมืองไจ้ก์โถ่ อำเภอสะเทิม เขตรัฐมอญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นครูสาวไต้หวันวัย 26 ปี มีความสัมพันธ์ทางเwศกับนักเรียนชายวัย 15 ปี 3 ครั้ง รับโทษจำคุก 3 ปีการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัย
ตั้งกระทู้ใหม่