หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กชาวรัสเซียอ้างว่าชาติก่อนเคยอาศัยอยู่ในยุคที่อารยธรรมดาวอังคารยังคงรุ่งเรือง ก่อนที่จะเกิดสงครามโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

เป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว เมื่อสื่อหลายสำนักในต่างประเทศพูดถึงเด็กที่มีความทรงจำแปลกๆ หลายคนได้ซักถามถึงความทรงจำในชาติปางก่อนของเขา บ้างก็ว่าเป็นเด็กกลับชาติมาเกิดจากดาวอังคาร

เรื่องนี้ Project Camelot ได้สัมภาษณ์เด็กชายชาวรัสเซียคนนี้ เกี่ยวกับความทรงจำในอดีตชาติและสัมผัสพิเศษของเขา

Boris Kipriyanovich เด็กที่ดังที่สุดในรัสเซียตอนนี้ ได้อ้างว่าชาติก่อนเคยอาศัยอยู่ในยุคที่อารยธรรมดาวอังคารยังคงรุ่งเรือง ก่อนที่จะเกิดสงครามมหาประลัย หลังจาก Gennady Belimov อาจารย์มหาวิทยาลัยในรัสเซียได้ฟังเขาเล่าตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ เด็กน้อยทำให้ผู้ใหญ่ตกตะลึงภายในเวลาชั่วโมงครึ่ง ทุกคนเคลิบเคลิ้มกับการบรรยายเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาของเขาบนดาวอังคาร และได้เตือนสิ่งที่จะเกิดขึ้นในโลกระหว่างปี 2009 และ 2013

อาจารย์ Belimov ได้เผยแพร่บันทึกการสนทนากับ Boriska บทสนทนานี้ได้ถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วทั่วรัสเซียจนกลายเป็นพาดหัวข่าวในหนังสือพิมพ์ชั้นนำของรัสเซีย ข่าวถูกแปลเป็นภาษาตะวันตกผ่านทางบทความ Pravda เมื่อค้นในอินเตอร์เน็ตก็จะมีบทความสั้นๆเกี่ยวกับเขาและมีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจ โครงการของเราใน Camelot ตัดสินใจที่จะเดินทางไปยังรัสเซียเพื่อค้นหา Boriska (ดูเหมือนว่าพวกเราจะเป็นชาวตะวันตก กลุ่มแรกที่ได้เดินทางไปทำข่าวนี้)

ในวันที่ 8 ตุลาคมเราจะได้สัมภาษณ์เขาด้วย Nadya มารดาของเขาอาศัยอยู่ใกล้ๆ กรุงมอสโก Nadya ได้นำเขาไปเข้าโรงเรียนพิเศษสำหรับเด็กปัญญาเลิศ พวกเขาอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นเล็กหลังหนึ่ง พ่อเขายังไม่มาเนื่องจากติดประชุม - Bill Ryan รายงาน

เรามุ่งหน้าไปรับ Boriska และแม่ของเขาจากกรุงมอสโก ... เราฝ่าการจราจรไปหนึ่งชั่วโมง ในที่สุดเราก็พบอพาร์ทเม้นท์เป้าหมาย เราใช้เวลาไม่กี่นาทีในลานจอดรถ เมื่อเราสังเกตเห็นเจ้าหนู peeking gangly ที่มุมของอาคาร และ เดินดุ่มๆออกไปเมื่อเขาเห็นฉันกำลังมองหา เขาสวมหมวกเบสบอลสีแดงไปข้างหลังและเหมือนว่าจะซนด้วยนะ

ฉันพอจะสังกตุเห็นได้แม้ระยะทางจะไกล หลังจากนั้นฉันคิดว่าพวกเขาจะต้องรู้จัก Boriska อย่างแน่นอน .. และเมื่อเจอแม่ของเจ้าหนู เธอโบกมือให้เราเข้าไปหา ฉันได้เดินเข้าไปหาอย่างรวดเร็วและทักทายด้วยรอยยิ้ม ...

บอกกับเขาเป็นภาษาอังกฤษว่าทุกอย่างจะโอเค เขาจับมือของฉันและยิ้มหวาน พบว่า Boriska เริ่มเป็นวัยรุ่นแล้ว แววตาของเขา ไม่สดใสเมื่อกล่าวถึงความทรงจำในอดีตของชีวิตที่ผ่านมาบนดาวอังคาร

เขาพูดเกี่ยวกับสงครามที่ทำให้เกิดการสิ้นสุดของอารยธรรมดาวอังคาร เขาเผยถึงวิธีการที่พวกเขาพยายามที่จะเปิดดาวพฤหัสบดีเป็นดวงอาทิตย์ดวงที่ 2 โดยไม่ได้บอกแน่ชัดว่ามีจุดประสงค์อะไร

เมื่อถามถึงว่าเขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับมนุษย์บนโลกนี้ เขาเงียบๆ ถอนหายใจ แล้วกล่าวว่าเขา "ไม่ชอบที่จะพูดไม่ดีเกี่ยวกับมนุษย์บนโลกนี้"

สิ่งที่เขาพูดกล่าวมาทั้งหมด เขาอาจจะเห็นอะไรจริงๆ ด้วยสายตาที่ชัดเจนอย่างน่าพิศวงเหล่านั้นหรือไม่?

เวลาเหลือไม่มากสำหรับการสัมภาษณ์ เด็กอายุ 11 ปีมีบางอย่างที่น่าแปลกใจ เขาพูดถึงอนาคตของน้ำท่วมมาถึงกรุงมอสโกในปี 2009 เขาจะอยู่รอดหรือไม่? แม่ของเขาจะเป็นยังไง?

การพบกันเป็นครั้งที่สองทำให้เราต้องทึ่งกับการพูดจาของเด็กชาย ที่ฟังดูโตเกินกว่าเด็กๆในวัยเดียวกัน เขามักจะใช้ความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์เฉพาะ และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับดาวอังคารและโลกที่เขาอ้างว่ามีประสบการณ์มา ทำให้ยิ่งทวีความน่าสนใจมากขึ้น

"ทำไมเขาจึงเริ่มพูดในเรื่องพวกนี้ และครั้งแรกที่ไหน?" ผู้สัมภาษณ์เริ่มถาม

"สิ่งที่เขาพูด ถ้าไม่ถูกต้องอาจจะถูกจับโกหกได้ง่ายๆ โดยคนที่มีความรอบรู้นะ?" เธอกล่าวต่อ

"เขาสามารถสร้างเรื่องทั้งหมดนี้ได้หรือไม่"

"ไม่น่าจะ" เพื่อนของฉันกล่าวคัดค้าน

"สำหรับผมนี้ดูเหมือนเด็กมีลักษณะการเล่าที่มีจากความทรงจำส่วนตัวของเขาจากการเกิดในชาติที่แล้ว มันแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างเรื่องราวดังกล่าวเพื่อให้ผู้ที่มีความรู้เชื่อ"

วันนี้หลังการพบปะกับผู้ปกครองของ Boris และเพื่อทำความรู้จักกับเด็กให้ดีขึ้น ฉันจะเริ่มต้นอย่างรอบคอบเช็คทุกข้อมูลที่ได้รับจากการค้นหามา เขาเกิดในเมือง Volzhskii ในโรงพยาบาลชานเมือง วันเกิดของเขาคือ 11 มกราคม 1996 (บางทีมันอาจจะมีประโยชน์สำหรับโหราศาสตร์)

พ่อแม่ ของเขาดูเหมือนจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยม Nadezhda แม่ของ Boriska เป็นแพทย์ผิวหนังที่คลินิกรัฐ จบการศึกษาจากสถาบันการแพทย์ Volgograd ในปี 1991 พ่อของเด็กเป็นข้าราชการเกษียณอายุ พวกเขาทั้งสองจะมีความสุขถ้ามีคนสามารถคุยในเรื่องที่เป็นความลึกลับของลูกชาย

หลังจาก Boriska เกิด ฉันสังเกตเห็นว่าเขาสามารถบังคับหัวของเขาได้ใน 15 วัน เรียก Nadezhda แม่ของเขาเป็น คำแรกว่า "บาบา" เมื่อเขามีอายุได้ 4 เดือน และจากนั้นไม่นานก็เริ่มพูดคุยได้ และ 7 เดือน เริ่มพูดเป็นประโยคแรกของเขาว่า"ผมต้องการหอยทาก" เขาพูดขึ้นมาหลังจากที่สังเกตเห็นหอยทากติดอยู่ในผนัง ส่วนใหญ่จะเป็นความสามารถที่เกินวัยทั้งนั้นเลย

- ความสามารถพิเศษเหล่านี้เริ่มปรากฏให้พ่อแม่เขารู้สึกได้เมื่อไหร่

- เมื่อบอริสมีอายุเพียงหนึ่งขวบ ฉันเริ่มให้เขาอ่านตัวอักษร (ภาษา Nikitin) ให้ทายว่าคือตัวอักษรอะไร

1 ขวบครึ่ง เขาสามารถอ่านข้อความพาดหัวของหนังสือพิมพ์ขนาดใหญ่ และใช้เวลาไม่นานสำหรับเขาที่จะทำความรู้จักกับสีและเฉดสีต่างๆ และเขาเริ่มระบายสีตอนสองขวบ จากนั้นเราพาเขาไปยังศูนย์ดูแลเด็ก ครูทุกคนตะลึงในความสามารถและลักษณะผิดปกติของเขา การคิดของเขา เด็กชายผู้มีความจำที่ดีและความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อ เรียนรู้ได้เร็ว แต่พ่อแม่ของเขาก็พบว่าเด็กของพวกเขาควรได้รับการเรียนรู้เฉพาะทางของตัวเด็กเองจากสถานที่อื่นบาง

บางครั้งเขาจะนั่งท่าดอกบัวและเริ่มต้นพูดถึงสิ่งเหล่านี้  เขาจะพูดคุยเกี่ยวกับดาวอังคารเกี่ยวกับระบบดาวเคราะห์ อารยธรรมที่อยู่ห่างไกล ... เราไม่อยากจะเชื่อหูของเราเอง เด็กสามารถรู้ว่าเรื่องพวกนี้ได้อย่างไร เรื่องจักรวาล เรื่องราวที่ไม่รู้จบของโลกอื่น ๆ และท้องฟ้าอันยิ่งใหญ่ ราวกับเขามีเวทมนต์ตั้งแต่เขาอายุ 2 ขวบ

หลังจากนั้น Boriska ก็บอกเราเกี่ยวกับชีวิตในชาติที่แล้วของเขาบนดาวอังคาร เกี่ยวกับความจริงที่ว่าดาวเคราะห์สีแดงนั้นเคยเป็นที่อยู่อาศัยจริง แต่เป็นเพราะมหาภัยพิบัติที่มีความรุนแรงมากที่สุด ได้ทำลายจนสูญเสียชั้นบรรยากาศ และว่าในปัจจุบันชาวดาวอังคารทั้งหมดจะอยู่ในเมืองใต้ดิน ต่อมาพวกเขาก็เคยใช้ยานอวกาศบินมายังโลกค่อนข้างบ่อยเพื่อการค้าแลกเปลี่ยน และใช้ในวัตถุประสงค์การวิจัยอื่นๆ เขาเล่าราวกับว่าเป็นผู้ขับยานบินของเขาด้วยตัวเองซึ่งอยู่ในสมัยที่โลกปกครองโดยอารยธรรม Lemurian (แผ่นดินในมหาสมุทรแปซิฟิก) ซึ่งเขามีเพื่อนชาว Lemurian ที่ได้ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาของเขา ...

และภัยพิบัติครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นในโลกยุคนั้น ทวีปขนาดยักษ์ถูกคลื่นยักษ์กลืนกิน แล้วทันใดนั้นก็มีก้อนหินขนาดใหญ่หล่นลงมาทับเพื่อนของเขาในระหว่างก่อสร้าง ผมไม่สามารถช่วยเขาได้ เราหวังว่าจะได้มาพบเจอกันในชาตินี้

เด็กชาย ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกในยุค Lemuria ราวกับว่ามันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เขาพูดถึงการตายของเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาราวกับว่ามันเป็นความผิดของเขา

วันหนึ่งเขาสังเกตเห็นหนังสือในกระเป๋าแม่ของเขาเรื่อง "เรามาจากไหนที่ไหน" โดยเอินส์ท มัลดาเชฟ เขาเปิดอ่านหนังสือหลายชั่วโมง ดูภาพสเก็ตช์ของชาว Lemurians ภาพถ่ายของทิเบต แล้วเขาก็เริ่มพูดถึงสติปัญญาชั้นสูงของชาว Lemurians

แต่อารยธรรม Lemuria นั้นสิ้นสุดไปเมื่อ 800,000 ปีมาแล้ว ... ชาว Lemurians มีความสูง 9 เมตร! ? เขาจำเรื่องพวกนี้ได้อย่างไร "ผมจำได้จริงๆ" เด็กชายตอบ หลังจากนั้นเขาก็เริ่มอ่านหนังสือเล่มอื่นๆของ Muldashev "ในการค้นหาของเมืองแห่งเทพเจ้า." หนังสือเล่มนี้ส่วนใหญ่จะกล่าวถึงสุสานเก่าแก่และปิรามิด Boriska ช่วยยืนยันข้อความในหนังสือว่า ผู้คนจะพากันพบความรู้ภายใต้ปิรามิดหนึ่ง (น่าจะเป็นคัมภีร์มรกตแห่งโธท) มันยังไม่ได้รับการค้นพบ

"ชีวิตจะเปลี่ยนไปเมื่อสฟิงซ์จะถูกเปิด(คัมภีร์มรกตของโธทถูกพบใต้สฟิงค์)" เขากล่าวเสริมว่ามหาสฟิงซ์มีกลไกการเปิดอยู่ตรงไหนสักแห่ง (แต่เขาจำไม่ได้)

เด็กชายยังพูดถึงเกี่ยวกับอารยธรรมมายัน ตามที่เขาเล่ามา ทำให้เราคิดว่าเรายังรู้น้อยมากเกี่ยวกับอารยธรรมอันยิ่งใหญ่นี้ และที่น่าสนใจมากที่สุด Boriska คิดว่าปัจจุบันถึงเวลาสำหรับการมาเกิดของ "บุรุษสำคัญผู้หนึ่ง"

การเกิดใหม่ของโลกใกล้เข้ามา องค์ความรู้ใหม่ๆจะเป็นที่ต้องการอย่างยิ่ง ความคิดที่แตกต่างทางด้านจิตใจจากโลกปัจจุบัน

เธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเด็กมีความสามารถพิเศษเหล่านี้และทำไมมันจึงเกิดขึ้นได้ เธอกลัวไหมที่จะถูกเรียกว่า เด็กพิเศษ (เด็กอินดิโก้)?

"ผมรู้ว่าพวกเขากำลังมาเกิด แต่ผมยังไม่เคยเจอพวกเขาในเมืองนี้" บางทีอาจจะเป็นเด็กผู้หญิงที่ชื่อ Yulia Petrova เธอเป็นคนเดียวที่เชื่อผม เด็กคนอื่นๆก็จะหัวเราะเยาะในเรื่องราวของผม

แกนโลกจะเปลี่ยน ภัยพิบัติใหญ่ครั้งแรกจะเกิดกับทวีปหนึ่งในปี 2009 

และต่อไปจะเกิดขึ้นใน 2013 มันจะทำลายล้างมากยิ่งขึ้น

เธอไม่กลัวเหรอว่าชีวิตของเธออาจจะสิ้นสุดเพราะผลจากภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น? (หมายถึงจึงกลับมาเกิดในยุคนี้)

ไม่ ผมไม่กลัว ผมมีชีวิตที่ผ่านภัยพิบัติบนดาวอังคารมาแล้ว และที่นั่นยังคงเป็นที่อาศัยของคนเช่นเดียวกับเรา แต่หลังจากสงครามนิวเคลียร์ ทุกอย่างถูกเผาผลาญ คนเหล่านั้นต่างมีวิธีเพื่อความอยู่รอด พวกเขาสร้างที่พักอาศัย อาวุธใหม่ แม้ทวีปจะไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก ชาวดาวอังคารหายใจเอาก๊าซชนิดหนึ่ง ในกรณีที่พวกเขาเดินทางมาถึงโลกของเรา ก็จะมีการหายใจจากท่อนั้น

คุณหมายถึงหายใจเอาก๊าซออกซิเจน?

เมื่อคุณอยู่ในร่างกายนี้คุณต้องหายใจเอาออกซิเจน แต่ชาวดาวอังคารไม่ชอบอากาศนี้ เพราะมันทำให้พวกเขาแก่เร็วขึ้น ชาวดาวอังคารจะมีอายุประมาณ 30-35 ปี จำนวนประชากรชาวดาวอังคาร จะเพิ่มขึ้นเป็นประจำทุกปี

Boris เล่าต่อว่าทำไมสถานีอวกาศของเราถึงพังก่อนที่จะถึงดาวอังคาร? เพราะดาวอังคารส่งสัญญาณพิเศษเพื่อทำลายมัน สถานีเหล่านั้นมีรังสีที่เป็นอันตรายต่อพวกเขา

ผมต้องประหลาดใจในความรู้ของเขาเกี่ยวกับเรื่องรังสี "Fabos" นี้ ซึ่งเป็นจริงอย่างแน่นอน ย้อนกลับไปในปี 1988 ที่เมือง Volzhsky ยูริ ลุชนิเชนโก คนที่มีพลังสัมผัสพิเศษ พยายามที่จะเตือนผู้นำโซเวียตเกี่ยวกับการพังของสถานีอวกาศโซเวียตสองลำแรก คือ "Fobos 1"และ"Fobos 2" 

นอกจากนี้เขายังกล่าวถึง"ความไม่คุ้นเคย" และเป็นอันตรายสำหรับการฉายรังสีไป ยังดาวเคราะห์ แน่นอนไม่มีใครเชื่อเขา

เธอรู้เกี่ยวกับความหลากหลายของมิติมั๊ย?

คุณรู้ใช่ไหมว่าเราไม่ควรบินเป็นทางตรง แต่อาศัยการผ่านประตูมิติ? Boriska ลุกขึ้นยืนทันทีและเริ่มเล่าข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวกับยูเอฟโอ "เราได้ขึ้นบินและลงจอดสู่พื้นบนโลกเกือบในทันที!"

เด็กชายหยิบชอล์คและเริ่มวาดภาพวัตถุวงรีบนกระดานดำ "มันประกอบด้วยหกชั้น" เขากล่าวว่า 

25% ชั้นนอกทำจากโลหะทนทาน, 

30% ชั้นที่สองที่ทำจากสิ่งที่คล้ายกับยาง, 

ชั้นที่สามประกอบด้วยโลหะ 30% อีกครั้ง 

4% สุดท้ายประกอบด้วยแม่เหล็กชั้นพิเศษ 

"ถ้าเราชาร์จพลังงานแม่เหล็กกับเครื่องเหล่านั้นจะสามารถบินได้ทุกที่ในจักรวาล."

Boriska มีภารกิจพิเศษที่ต้องทำหรือไม่? เขาได้ตระหนักถึงมันมั๊ย? ฉันตั้งคำถามเหล่านี้เพื่อถามพ่อแม่ของเขาและตัวเด็กชายเอง 

เขากล่าวว่าเขาสามารถคาดเดาได้ แม่ของเขาบอก เขาบอกว่าเขารู้อะไรเกี่ยวกับอนาคตของโลก 

เขากล่าวว่าผมรู้ว่าจะได้เล่นบทบาทที่สำคัญที่สุดในอนาคต ...

บอริส, เธอรู้เรื่องทั้งหมดนี้ได้อย่างไร 

มันอยู่ข้างในสมองของผม 

Boris, ช่วยบอกเหตุผลที่ทำคนไม่สบาย? 

การเจ็บป่วยเกิดมาจากการไม่ใช้ชีวิตของผู้คนให้อยู่อย่างถูกต้องและมีความสุข 

คุณรู้หรือไม่ว่าทำไม ชาว Lemurians ตาย? 

นอกจากนี้ผมต้องติอยู่อย่าง พวกเขาไม่ต้องการพัฒนาจิตวิญญาณมากกว่านี้อีก พวกเขาหลงผิดไปจากเส้นทางที่ตั้งไว้จึงถูกทำลายโลกส่วนรวมทั้งหมด เส้นทางของพลังวิเศษคือการนำไปสู่การหยุดตาย(หยุดเวียนว่ายตายเกิด) และ รักคือ พลังวิเศษที่แท้จริง! 

สิ่งที่ต้องทำทั้งหมดนี้เธอรู้ได้อย่างไร? 

- ผมรู้ ... Kailis ... 

- เธอพูดว่าอะไร? 

- ผม กล่าวว่า"สวัสดีครับ" นี่เป็นภาษาของดาวเคราะห์ของผม ... (Kailis)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: amzabzaa, Flameburn, ยัยแว่นโก๊ะ, zerotype, vho, Dont sweat it, Thorsten, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่แจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดfinally: ในที่สุดตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัย"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆ5 วิธี มีความสุขฉบับผู้หญิงโสดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือผู้บัญชาการฯสหรัฐฯมาเอง!เครื่องบินรบสหรัฐฯ-อังกฤษลงจอดที่อิสราเอล!loneliness: ความเหงา ความโดดเดี่ยว ความอ้างว้างคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นครูสาวไต้หวันวัย 26 ปี มีความสัมพันธ์ทางเwศกับนักเรียนชายวัย 15 ปี 3 ครั้ง รับโทษจำคุก 3 ปีการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัย
ตั้งกระทู้ใหม่