หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

14 เรื่องแปลก ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่ามันมีแบบนี้ในโลกด้วย!!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือ 14 เรื่องแปลก ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่าในโลกใบนี้เคยมีสิ่งแปลกๆแบบนี้ด้วย!!!

 

1. พื้นที่ว่างระหว่างโลกกับดวงจันทร์สามารถใส่ดาวเคราะห์ได้หมดเลย

 

2. นี่คือรอยแผลจากการถูกฟ้าผ่า มันอาจเกิดเป็นลวดลายแบบนี้ขึ้นได้ แต่ทางที่ดีอย่าโดนฟ้าผ่าจะดีที่สุด

 

3. นี่คือภาพ "มนุษย์นาฬิกาปลุก" เป็นการจ้างคนมาปลุกโดยการเคาะจนกว่าคนจ้างจะตื่น

 

4. การกระซิบหูเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายในอลาสก้า โดยเฉพาะเวลาล่าสัตว์

 

5. เด็กวัย 6 ขวบเขียนจดหมายหาผู้บริหารพิพิธภัณฑ์รถไฟแห่งชาติในนิวยอร์ก หลังจากนั้นเขาก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการความตลก

 

6. ในปี 1883 ช่วงที่มีการเปิดสะพานบรูคลินมีผู้คนพากันไปใช้งานจนคนแน่นสะพาน ทำให้ทุกคนเกิดความตระหนกกลัวว่าสะพานจะหักลงเลยแย่งกันออกไปจากสะพาน เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้มีคนเสียชีวิตกว่า 12 คน

 

7. ในสมัยวิคตอเรียนมีการเก็บน้ำตาใส่ขวดไว้เพื่อเป็นการไว้อาลัยและเขาจะเก็บน้ำตาไว้จนกว่ามันจะระเหยไปเอง

 

8. กลิ่นตดดีต่อสุขภาพทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็งและหัวใจเต้นผิดจังหวะอีกด้วย

 

9. Extreme Kidnapping เป็นบริษัทที่น้อยคนนักจะรู้จักมันเป็นบริษัทรับจ้างลักพาตัว

 

10. ในปี 2011 แอปเปิ้ลมีเงินมากกว่ารัฐบาลสหรัฐฯ เสียอีก

 

11. ในปี 2008 นอเวย์มีอัศวินเป็นเพนกวินชื่อ Nils Olav ทั้งยังมีการเสนอชื่อในฐานะหัวหน้ายามชายฝั่งอีกด้วย

 

12. หนูสามารถหัวเราะได้เมื่อถูกจั๊กจี้ แต่โชคไม่ดีที่มนุษย์ไม่สามารถได้ยินได้

 

13. มีการจัดงานศิลปะสุดแปลกขึ้นในยูเครน โดยให้ผู้หญิงสาวสวย 5 คนมานอนปิดตา จากนั้นให้ผู้เข้าชมงานสามารถจูบเธอได้ แต่ถ้าเธอเปิดผ้าปิดตาออกมาเจอกับคนไหนที่จูบเธออยู่ เขาจะต้องแต่งงานกับเธอ

 

14. เหตุผลที่ไปรษณีย์อิสราเอลมีชื่อว่า "Letters to God" หรือจดหมายถึงพระเจ้าเป็นเพราะมีผู้คนจำนวนมากส่งจดหมายไปยังกรุงเยรูซาเล็ม ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ของพระเจ้า เขาจึงเปิดแผนกนี้ขึ้นมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: HellCat, thanatan, zerotype, ป้าสวย, Rust_BeeR , Keroppi, ไข่ต้มยางมะตูม, หญิง วังแตก, Dante Inferno, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้น"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆผู้บัญชาการฯสหรัฐฯมาเอง!เครื่องบินรบสหรัฐฯ-อังกฤษลงจอดที่อิสราเอล!พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับfinally: ในที่สุดวัดเชียงทอง (ວັດຊຽງທອງ) หลวงพระบาง อัญมณีของศิลปะล้านช้าง'กระจกเงาแห่งแอริเซด' คนที่มีความสุขที่สุดในโลก สามารถใช้กระจกเงาแห่งแอริเซดได้เหมือนเป็นกระจกเงาธรรมดาๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นครูสาวไต้หวันวัย 26 ปี มีความสัมพันธ์ทางเwศกับนักเรียนชายวัย 15 ปี 3 ครั้ง รับโทษจำคุก 3 ปีการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือ
ตั้งกระทู้ใหม่