หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณพ่อวัย 21 ต่อยลูกสาววัย 4 เดือนดับคาที่ เหตุเพราะร้องเสียงดัง

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ metro.co.uk ได้เผยแพร่เรื่องราวชวนสลด เมื่อนาย Cory Morris พ่อลูกอ่อนวัย 21 ปี จากเมืองมินนิแอโพลิส สหัรัฐอเมริกา ได้ก่อเหตุฆาตกรรมลูกสาววัย 4 ขวบอย่างโหดเหี้ยม ด้วยการต่อยที่ใบหน้าและหน้าอกซ้ำหลายรอบจนเสียชีวิตมนที่สุด

โดยในวันเกิดเหตุการณ์ นาย Cory Morris ได้อยู่บ้านพร้อมกับลูกสาวของเขา Emersyn โดยที่ภรรยาออกไปทำงานข้างนอก ในชณะที่นาย Cory Morris กำลังดูโทรทัศน์อยู่นั้น Emersyn ก็ได้ตะโกนร้องไห้ออกมา ซึ่งทำให้เขารู้สึกรำคาญเป็นอย่างมากจึงได้นำ Emersyn ไปที่โตีะเปลี่ยนผ้าอ้อมแต่ Emersyn ก็ยังไม่หยุดร้อง เขาจึงต่อยไปที่หน้าลูกสาวไป 1 มัด แต่ก็ไม่สำเร็จเขาจึงกระหน่ำชกซ้ำกว่า 22 ที และใช้มือบีบตัวเด็กน้อยจนเสียชีวิต

เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบว่าเด็กได้เสียชีวิตไปแล้วพร้อมกับเลือดที่กระเด็นไปทั่วห้อง โดยในขณะนั้น Cory Morris ก็ยังอยู่ที่บ้านพร้อมกับสภาพที่มอมแมมและแขนที่บวมช้ำ และหลังจากก่อเหตุทางญาติของ Cory Morris ก็ได้เล่าว่าเขาได้โทรบอกภรรยาและแม่ของเขาแล้ว โดยทางญาติคาดว่าเขานั้นน่าจะมีปัญหาทางจิตอย่างแน่นอน ทำให้เขาต้องโดนจับกุมพร้อมกับเงินประกันตัวกว่า 2 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Plooto, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, amee18, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟเกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์สิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)ชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกคุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐสุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่