หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‎Flakka ยาผีห่า‬ ‪‎ยาเสพติดที่จะทำให้ WalkingDead กลายเป็นจริง‬

โพสท์โดย SpiderMeaw

‪# ‎Flakkaยาผีห่า‬ ‪‎ยาเสพติดที่จะทำให้ WalkingDead กลายเป็นจริง‬

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่มีข่าวใดจะโด่งดังไปกว่า ข่าวนักศึกษาหนุ่มวัยสิบเก้าปี สวมวิญญาณปีศาจกระหายเลือด กัดกินใบหน้าของเหยื่อจนเลือดกระจายไปทั่ว ความสยองคูณสองเข้าไปเมื่อพบว่าภรรยาของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายก็ถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหดอยู่ไม่ไกลจากฉากจำลองเหมือนถอดออกมาจากเกมส์ Resident Evil ตอนพระเอกพบซอมบี้เป็นครั้งแรก พอตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก็รีบตะโกนสั่งให้เด็กหนุ่มหยุดทำร้ายเหยื่อที่ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด แต่ฆาตกรในร่างซอมบี้หาได้ฟังไม่ มันยังคงกัดแทะใบหน้าเหยื่ออย่างบ้าคลั่ง และเป็นเหตุให้ตำรวจระดมยิงด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า แต่เด็กหนุ่มที่คุ้มคลั่งกลับไม่รู้สึกรู้สากับพลังไฟฟ้าแรงงานสูงนั้นเลย และยังหมกมุ่นกับการทำร้ายจนเหยื่อหมดสติเพราะเสียเลือดมาก

นอกจากนั้นตำรวจยังส่งสุนัขเข้ารุมกัดฆาตกรโหด แต่ความคลั่งทำให้เขาไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดอีกต่อไป สุดท้ายต้องใช้แรงคน 5-6คนในการชาร์จเข้าแยกตัวผีห่าในร่างเด็กหนุ่มตาขวางที่ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือดซึ่งแหกปากร้องคำรามโกรธเกรี้ยวเหมือนคนบ้า และสามารถส่งตัวเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายไปรักษา น่าเศร้าใจที่เหยื่อไม่สามารถทนพิษบาดแผลจากรอยมีดและแผลฉกรรจ์บนใบหน้าได้ และเสียชีวิตระหว่างทางไปโรงพยาบาล

เมื่อสืบไปถึงต้นเรื่องพบว่า นายออสติน ฮารูฟ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียสเตท ไม่ได้รู้จักกับเหยื่อทั้งสองเลยสักนิด ก่อนหน้านั่นไม่ถึงชั่วโมง ออสตินและพ่อได้ทะเลาะกันเสียงดังระหว่างรับประทานอาหารกันสามคนพ่อแม่ลูกในร้านอาหารไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ออสตินคุ้มคลั่งและวิ่งออกจากร้านหายวับไป

มาพบอีกทีก็กลายเป็นผีห่ากัดกินศพในบ้านพักของคู่สามีภรรยา ซึ่งฉากฆาตกรรมเริ่มต้นที่โรงรถที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยโคมไฟคริสมาสต์คล้ายจะมีปาร์ตี้อีกไม่นานนี้ของคู่รักวัยเกษียน ขณะที่ทั้งคู่นั่งพูดคุยกันอย่างออกรสบนโซฟา อยู่ดีๆเด็กหนุ่มก็พุ่งพรวดเข้ามาเหมือนสัตว์ป่าดุร้าย ใช้มีดจ้วงแทงเหยื่อทั้งสองและทุบตีอย่างโหดเหี้ยมจนฝ่ายภรรยาขาดใจตายไปก่อน ออสตินคำรามลั่นจนเพื่อนบ้านเอะใจรีบออกมาดู จึงได้เห็นฆาตกรกัดแทะใบหน้าเหยื่อจึงได้เรียกตำรวจให้มาช่วยเป็นการด่วน

แม่ของออสตินรายงานกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อราวๆหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายมีอาการแปลกไป เขาพูดกับแม่เสมอว่าเขามีพลังพิเศษและเขาต้องการปกป้องโลกมนุษย์จากคนชั่วร้าย

ทางการสันนิษฐานว่าสาเหตุที่เด็กหนุ่มคุ้มคลั่งจนก่อเหตุฆาตกรรมโหด นั่นก็คือตัวยาซอมบี้ หรือมีชื่อเรียกว่า Flakka ยาเสพย์ติดชนิดรุนแรง แค่ใช้เพียงครั้งสองครั้งก็หลงไหลในรสมนตร์มืดจนโงหัวไม่ขึ้น ยาซอมบี้ชนิดนี้ส่งผลให้ผู้เสพมีอาการจิตหลอนและบ้าคลั่ง หลายคนเรียกมันว่า Bath Salt เพราะมีลักษณะคล้ายเกลือใช้แช่อาบน้ำ และมีชื่อทางเคมีว่า Pyrrolidinopentiophenone หรือ PVP และ alpha-PVP

ซึ่งยาซอมบี้ชนิดนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เพราะหาซื้อง่ายและราคาถูก ซึ่งยาตัวนี้มีฤทธิ์แรงกว่าโคเคนและยาบ้ามากกว่านับสิบเท่าในราคาต่ำกว่าแบบไม่ติดฝุ่น ให้ผู้เสพไปสู่ความบันเทิงแบบไร้สติสัมปชัญญะอย่างเนิ่นนาน บางครั้งใช้เวลาหลายวันกว่าจะหายคลั่งด้วยซ้ำไป ซึ่งผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวว่า Flakka จะออกฤทธิ์ทำให้ผู้เสพมีอุณหภูมิร่างกายสูงถึงสี่สิบองศาคล้ายเป็นไข้หนัก เกิดอาการหัวใจวาย ไตหยุดทำงาน และตายไปเพราะระบบร่างกายพังพินาศ

ถ้ารอดมาได้ก็จะเข้าขั้นจิตหลอน มีพลังขับเคลื่อนทางเพศแบบบ้าคลั่ง มีความสนุกสนานครื้นเครง อยากเข้าสังคม แต่เมื่ออำนาจด้านบวกหายวับไป พลังด้านมืดจะเข้าควบคุมผู้เสพอย่างรวดเร็ว และทำให้เกิดอาการคล้ายสัตว์ป่าหิวกระหาย หัวใจเต้นโครมคราม ประสาทสัมผัสทุกชนิดตื่นตัวพร้อมโจมตี ร่างกายแข็งแกร่งเป็นหินผา หวาดระแวงและคุ้มคลั่ง ซึ่งผู้เสพจะรู้สึกหวงแหนอำนาจอันทรงพลังจากยา Flakka และอยากเสพมากขึ้นมากขึ้น จนเสพยาเกิดขนาดและขาดใจตายหรือคุ้มคลั่งกลางถนนตามที่เห็นในคลิบที่ปรากฎในโลกออนไลน์ในที่สุด

ป.ล. ออสตินท้าทายเจ้าหน้าที่ว่าอยากตรวจเลือดก็ตรวจไป เชื่อสิว่าไม่เจออะไรหรอกพร้อมอมยิ้ม ;) ซึ่งแลปใช้เวลาตรวจทั้งสิ้นสามอาทิตย์ค่ะ มารอดูกัน

ชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/groups/1504231086517429/permalink/1737596433180892/
สรปุกรายงาน
Cr. Independence.co.uk/Nydaily/YouTube

‪#‎ความพีคคือยาผลิตที่จีนและส่งไปขายในเมกา‬
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, Flameburn, เทียร์, DukDick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!สุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)ยุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนคุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมสูงถึงอก พระเณรไม่ย่อท้อช่วยแบกโลงขึ้นเมรุเกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบ
ตั้งกระทู้ใหม่