หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิธีรับมอบช่วงโอลิมปีค 2020 สุดฮือฮา! อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น แปลงกายโผล่ขึ้นมา เป็นมารีโอ้

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

 

มีใครได้ดูตอนรับมอบช่วงโอลิมปิคในพิธีปิดไหมครับ งานนี้ลุงอาเบะ (นายกรัฐมนตรี) ลงทุนคอสเพลย์เป็น "มาริโอ้" เลยล่ะครับ

โดยหลังจากที่ผู้ว่าคนใหม่ของโตเกียว คุณยูริโกะ โคอิเคะ รับมองธงโอลิมปิคแล้ว ก็มีการฉายวิดีโอโปรโมชั่นของญี่ปุ่น โดยมีแคแรคเตอร์ของญี่ปุ่น เช่น กัปตันสึบะสะ แพ็คแมน และนักกีฬาชาวญี่ปุ่นนั้นได้ส่งต่อบอลให้กับลุงเบะ แล้วลุงเบะก็ต้องไปที่รีโอจากโตเกียว แต่จะทำยังไงดีล่ะ เวลาไม่มีแล้ว


แต่น แต่น แต๊น
ลุงเบะเลยได้ไอเดีย คอสเพลย์เป็น "มาริโอ้" ซะเลย แล้วก็ไปยืมของวิเศษจากโดราเอม่อนเพื่อขุดเส้นทางจากโตเกียวไปยังเมืองรีโอ แล้วก็ใช้ท่อวาร์ปจากเกมเพื่อไปยังสนามกีฬามารากานัง และในสนามมารากานังนี้ก็มีท่อแบบในเกมครับ และแล้วมาริโอ้เบะก็โผล่ขึ้นมา หลังจากนั้นชุดมาริโอ้ก็หลุดลุ่ยออกมากลายเป็นลุงเบะครับ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: FORFAME, Laserr, Tabebuia, chuanb, Punthorn, บอม ปลานิล, igolf, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟสุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนยุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )สิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตรถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมสูงถึงอก พระเณรไม่ย่อท้อช่วยแบกโลงขึ้นเมรุเกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบ
ตั้งกระทู้ใหม่