หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระดมสรรพกำลังเป็นแผนป้องกันประเทศใช้ 3.57 หมื่นล้านเนรมิตแฟลตดินแดงอาคารสูง 28 ชั้น 4 เฟส

โพสท์โดย dominiqa

ครม.อนุมัติงบ 3.57 หมื่นล้าน เนรมิตแฟลตดินแดงใหม่ เป็นอาคารสูง 28 ชั้น 4 เฟส เสร็จปี 2567 รองรับคนอาศัยเดิม-ผู้อยู่ใหม่ คาดเริ่มก่อสร้าง ต.ค.59

เมื่อ วันที่ 17 สิงหาคม 2559 พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิดโฆษกรัฐบาล แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติรับทราบร่างแผนผนึกกำลังและทรัพยากรเพื่อการป้องกันประเทศ ตามที่สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เสนอ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมตามแผนการผนึกกำลังและ ทรัพยากรสนับสนุนการปฏิบัติการของฝ่ายทหาร ตามแผนป้องกันประเทศหรือภารกิจเพื่อความมั่นคงที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล โดยการระดมทรัพยากรด้านต่างๆ ได้แก่ กำลังคน อาหาร น้ำ คมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร การแพทย์และสาธารณสุข อุตสาหกรรมและปัจจัยการผลิต เชื้อเพลิงและพลังงาน การประชาสัมพันธ์ ทั้งจากส่วนราชการ พลเรือน รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชนมาสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจป้องกันประเทศ

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติงบประมาณ 35,754 ล้านบาท เพื่อลงทุนในโครงการฟื้นฟูและยกระดับคุณภาพชีวิต แก่ผู้มีรายได้น้อยในโครงการแฟลตดินแดง ที่ก่อสร้างมากว่า 50 ปีจนมีความทรุดโทรม โดยมีระยะเวลาดำเนินการ 8 ปี ตั้งแต่ปี 2559-2567 เพื่อยกระดับแฟลตเป็นอาคารที่พักทันสมัย โดยจะเป็นอาคารตึกสูง 28 ชั้น ทั้งหมด 4 เฟส คาดว่ามีทั้งสิ้น 20,296 หน่วย ทั้งนี้ยืนยันว่าจะสามารถรองรับประชาชนเดิมได้ทั้งหมด และสามารถเพิ่มประชาชนใหม่ได้อีกประมาณ13,000หน่วย คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ภายในเดือนตุลาคมนี้

ส่วนอัตราค่าเช่าสำหรับผู้อยู่อาศัยรายเดิม ซึ่งมีประมาณร้อยละ 80 ของผู้เช่าทั้งหมด ราคาเท่าเดิมคือ 300-900 บาทต่อเดือน ส่วนผู้เช่ารายใหม่ จะคิดค่าเช่าในอัตราก้าวหน้าแต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อเดือน ค่าเช่าดังกล่าวยังไม่รวมค่าส่วนกลางตารางเมตรละ 25 บาท และค่าภาษีโรงเรือนร้อยละ 12.5 ของราคาเช่า.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, zen juff juff
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐยุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )สิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้ชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่