หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ไทย - จีน” จับมือร่วมธุรกิจนำเข้าผลไม้ไทยตีตลาดออนไลน์ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ ประชาชนได้รับประทานผลไม้คุณภาพ

โพสท์โดย thongnews

                กรุงเทพมหานคร, 22 มิถุนายน 2559 : บริษัท ไทยฟรุ๊ต1975 จำกัด นำโดย การบริหารงานของ                นายนพพร สวัสดิ์ธนพิศุทธิ์  ประธานกรรมการ ผู้นำด้าน ธุรกิจ ซื้อ - ขาย ผลไม้ ส่งออกประเทศจีน อาทิ ทุเรียน, มังคุด, ลำไย, มะม่วง, เสาวรส, อโวคาโด และอื่นๆ ตามฤดูกาล จับมือ  บริษัท สยามกวางสีเทคโนโลยีการเกษตร  จำกัด ประเทศจีน ในการประกอบธุรกิจประเภทนำเข้าส่งออกผลไม้จากประเทศไทย และมีการดำเนินธุรกิจในตลาดการค้าออนไลน์ (Internet online ) มามากกว่า 4 ปี จัดแถลงข่าวงาน “เทศกาลผลไม้ไทย ครั้งแรก ในทีมอลอาหารสด " ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ในการทำตลาด        ในตลาดออนไลน์ ซึ่ง  “ทีมอล” เป็นตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมระดับต้นๆ ของประเทศจีนและโลก

                นายนพพร กล่าวว่า “การจับมือร่วมธุรกิจระหว่างประเทศในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดียิ่งสำหรับ ทั้งชาวไทยและชาวจีน เราจะมีการนำเสนอและแนะนำ ผลไม้ไทยให้ทางลูกค้าในประเทศจีนได้เข้าใจและรู้คุณประโยชน์ของผลไม้ไทยที่มีมากมาย ให้เลือกสรรเพื่อการตัดสินใจและเลือกผลไม้คุณภาพจากประเทศไทย โดยมีแผนกลยุทธ์การตลาด ในปี 2559   คือ เราจะเป็นผู้นำของตลาดผลไม้สด ออนไลน์ ในประเทศจีน ในปีแรกเราตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ ประมาณ  7.2 ล้านหยวน  หรือ (35 - 40 ล้านบาท)  จากที่ผมเองได้ศึกษาตลาดที่ประเทศจีน เป็นตลาดที่ใหญ่มากธุรกิจมีการแข่งขันที่สูงทั้งคุณภาพและยอดขาย สำหรับผลไม้สดกล้าพูดได้เลยว่า “ไทยฟรุ๊ต1975” กับ “สยามกวางสีเทคโนโลยีการเกษตร” อยู่อันดับ 1 ใน 5 ของตลาดออนไลน์ในประเทศจีน ซึ่งอนาคตผมคาดว่า จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่บริษัทใหญ่ ๆ หันมาให้ความสนใจและร่วมธุรกิจมากขึ้น และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจ พร้อมทั้งจุดแข็งที่โดดเด่น คือ ในประเทศไทย เรามีแหล่งทรัพยากรโดยตรงจากชาวสวน ทั้งวัตถุดิบและบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจผลไม้สดมายาวนาน รวมถึงเรามีทีมงานการตลาดทางออนไลน์ที่เป็นมืออาชีพอีกด้วยผนวกกับการรักษาและเน้นคุณภาพ ความปลอดภัย และการให้บริการดูแลหลังการขายเป็นอย่างดี นึกถึงผลไม้สด นึกถึงเรา  มั่นใจได้ว่า ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์” นายนพพร กล่าว

                ด้าน นักร้องหนุ่ม รูปหล่อที่โด่งดัง ทั้งในประเทศไทยและจีน “กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กล่าวว่า ดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่วันนี้ ได้มาร่วมงาน “เทศกาลผลไม้ไทย ครั้งแรก ในทีมอลอาหารสด " ผมเองโดยส่วนตัว เป็นคนชอบทานผลไม้มากๆครับ ทานได้ทุกอย่างเลยตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ผมว่า ประเทศไทยเรา เป็นประเทศที่มีผลไม้ ให้เลือกทานเยอะมากๆ และอร่อยๆมากจริงๆ การที่เราจะมีช่องทาง ส่งของดี จากบ้านเรา สู่ประเทศเพื่อนบ้านที่ ผมเองถือเป็นบ้านหลังที่สอง ไปบ่อยมากครับ พี่ๆน้องๆ ที่ประเทศจีน ให้การต้อนรับดูแลผมอย่างอบอุ่น ผมก็ขอเป็นตัวแทนชาวไทยอีกหนึ่งคน ที่การันตีได้เลยว่าหากชาวจีนได้รับประทานผลไม้จากไทยเรารับรองไม่ผิดหวัง” หนุ่มกอล์ฟ กล่าวทิ้งท้าย

เนื้อหาโดย: thongnews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thongnews's profile


โพสท์โดย: thongnews
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้ยุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )สุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนเกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่