หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ลุงโจ้" จากชายเร่ร่อนที่ต้อนอาศัยนอนหน้าบันไดรถไฟฟ้า แต่ผลแห่งความดีที่เก็บกระเป๋าตังค์พร้อมเงินสดสองหมื่นคืนเจ้าของ ทำให้วันนี้ "ลุงโจ้" ได้มีโอกาสเริ่มชีวิตใหม่ในการทำงานแล้ว!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์



จากเหตุการณ์สุดประทับใจ ที่ชายเร่ร่อนย่านห้วยขวางเก็บกระเป๋าเงินคืนเจ้าของ ทำให้เจ้าของสุดซาบซึ้งหางานและที่อยู่ให้อยู่ ทำให้ไม่ต้องเร่ร่อนอีกต่อไป จนกลายเป็นข่าวที่สร้างความชื่นชมไปทั่วประเทศ

ล่าสุดได้มีการอัพเดทชีวิตของ "ลุงโจ้" หรือ นายวรภพ แจ้งกิตติชัย อายุ 45 ปี โดยที่คุณทาริกา นามภักดี แฟนสาวของคุณออฟ เจ้าของเรื่องที่ทำกระเป๋าเงินหาย เปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเวลาดึกของวันที่ 15 ส.ค. แฟนหนุ่มของตนทำกระเป๋าเงินร่วงที่บริเวณแยกห้วยขวาง นายวรภพ แจ้งกิตติชัย อายุ 45 ปี ชายเร่ร่อนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นเห็นเข้าจึงเก็บกระเป๋าเงินไว้แล้ววิ่งตามเจ้าของแต่ไม่ทัน จึงนำไปฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ห้วยขวาง


ตำรวจจึงติดต่อเรียกเจ้าของเงินมารับคืน เมื่อมาถึงสถานีตำรวจจึงขอบคุณนายวรภพ และมอบเงินตอบแทน 2,000 บาท แต่เมื่อคุยกับนายวรภพต่อ ทำให้ทราบว่า นายวรภพเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีงานและไม่มีบ้านอยู่ ไปสมัครงานไม่ได้เพราะเอกสารประจำตัวหายหมด แฟนหนุ่มของน.ส.ทาริกา ได้ยินดังนั้น จึงตัดสินใจรับนายวรภพเข้าทำงานกับตนทันที เนื่องจากตนเองมีกิจการโรงงานหล่อเหล็กที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร อยู่แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกเอกสารประจำตัวใหม่ให้นายวรภพด้วย ก่อนที่ น.ส.ทาริกาจะพานายวรภพไปซื้อเสื้อผ้าและของใช้ที่จำเป็นใหม่

น.ส.ทาริกา ระบุว่า นายวรภพ พลเมืองดีผู้นำกระเป๋ามาคืน พื้นเพเป็นชาวปทุมธานี มีลูก 1 คน ใช้ชีวิตเร่ร่อนทั่วไป เคยไปทำงานที่จ.ภูเก็ต ประมาณ 10 ปี ก่อนกลับมาที่กรุงเทพฯ น.ส.ทาริกายังเผยความรู้สึก ที่เรื่องนี้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ กล่าวว่า ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนแชร์เยอะขนาดนี้ เพราะตอนแรกเพียงแค่ต้องการบอกให้เพื่อนในเฟซบุ๊กรับทราบเรื่องราวของพลเมืองดีเท่านั้น

ล่าสุด น.ส.ทาริกา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า นายวรภพได้เข้าทำงานแล้ววันนี้ (19 ส.ค.) เป็นวันแรก โดยทำหน้าที่แพ็คสินค้า ทั้งนี้ นอกจากจะทำงานที่นี่แล้ว นายวรภพยังได้พักอยู่ที่ห้องของพนักงานในโรงงานด้วย

ที่มา : เฟสบุ๊ค ทาริกา นามภักดี

ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=276
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4/5 จาก 37 คน)
VOTED: mamaprince, Dont sweat it, mon, Dexter Suttipong, กบขึ้นวอ, amee18, khunya, zerotype, Keroppi, chababahn, นางเบิร์ด, วายุนันท์, ซุปเปอร์ ใจมด, John thongpoon, Pinksweet, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!สุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกเกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคยุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่