หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โยโย่เกิดจากอะไร?

โพสท์โดย SpiderMeaw

โยโย่เกิดจากอะไร?

โยโย่เกิดจากอะไร?

โยโย่เกิดจากการที่เรา ลดน้ำหนักด้วยวิธีผิดๆ ที่ทำให้ร่างกายเราเผาผลาญน้อยลง เช่น จากเดิมเผาผลาญ 2,000 กิโลแคลอรี่ต่อวัน เป็น 1,200 กิโลแคลอรี่ต่อวัน

วันหนึ่งเมื่อเรากลับมาทานอาหารปกติ 2,000 กิโลแคลอรี่ต่อกัน แต่ร่างกายเราเผาผลาญเพียง 1,200 กิโลแคลอรี่ต่อกัน เราก็จะอ้วนขึ้นนั่นเอง

สาเหตุที่ทำให้ร่างกายเผาผลาญลดลงขณะลดน้ำหนัก
1. ทานโปรตีนไม่เพียงพอ
2. ได้พลังงานจากอาหารน้อยเกินไป
หากเราทานอาหารน้อยเกินไป ร่างกายจึงคิดว่าเราอยู่ในสภาวะอดอยาก ทำให้ร่างกายเปลี่ยนระบบทำงานให้อยู่ในสภาวะคล้ายสัตว์จำศีล อวัยวะแต่ละส่วนจะพยายามทำงานให้น้อยที่สุด ร่างกายจะพยายามเก็บไขมันไว้ใช้ในยามจำเป็นที่สุด ผลคือเราจะมีไขมันสะสมเพิ่มขึ้น มีปัญหาเรื่องสัดส่วนมากขึ้น

ทำยังไงไม่ให้โยโย่
1.เราต้องทานโปรตีนให้เพียงพอระหว่างลดน้ำหนัก
2.เราจะต้องทานอาหารให้ได้พลังงานไม่ต่ำกว่า 800 กิโลแคลอรี่ต่อวัน

มีเวลาให้ร่างกายได้ปรับตัว
เมื่อเราลดน้ำหนักได้ตามที่ต้องการแล้ว เราจะต้องทานและออกกำลังกายเหมือนตอนที่เราลดน้ำหนักต่อไป แล้วค่อยๆปรับการทานและออกกำลังกายให้กลับมาเป็นปกติ ให้เวลาร่างกายได้ปรับตัว

ข้อมูลจาก ถ้ารู้.. คงผอมไปนานแล้ว โดย โรสแมรี่.

ขอบคุณที่มา:http://www.smartsme.tv/content/42554
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: bewbewjr, puddingzii, Keroppi, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐยุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตรถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่