หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อช่างภาพลองถ่ายภาพสระว่ายน้ำจากมุมบน !!

โพสท์โดย SpiderMeaw

การได้ใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนด้วยการนัดเพื่อนๆหรือคนในครอบครัวออกไปว่ายน้ำเล่นตามสระว่ายน้ำ ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษและไม่อยากให้มันผ่านไป แต่สำหรับ Stephan Zirwes ช่างภาพชาวเยอรมันกลับคิดได้ลึกกว่านั้น เพราะเขาไม่ได้มองว่าสระว่ายน้ำเป็นเพียงแค่สถานที่สำหรับพักผ่อน แต่มันคือผลงานศิลปะชั้นเยี่ยมที่คนหลายคนกลับมองข้ามมันไปอย่างน่าเสียดาย เขาจึงได้ปิ๊งไอเดียสุดเจ๋ง ด้วยการถ่ายภาพสระว่ายน้ำจากสถานที่ต่างๆจากมุมสูง ซึ่งผลออกมาต้องบอกเลยว่าเยี่ยมยอดเกินคาดจริงๆ เพราะนอกจากจะสวยงามแล้วยังทำให้ดูสบายตาสุดๆอีกด้วย ผลงานของเขาจะเป้นยังไง เราลองไปดูกันเลย

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, ซุปเปอร์ ใจมด, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายคุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัสจัง จีร่าร์ แจงเหตุไม่ออกสื่อ 2 ปี จนจิตตก-เสียรายได้เป็นล้าน คนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่