หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบแล้วผู้บ่าวไทยบ้านที่หล่อที่สุดในไทยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาซ่ะด้วย

เนื้อหาโดย goldenlotus

ตายๆ ไม่น่าเชื่อว่าหล่อตี๋อินแทรนด์สุดๆขนาดนี้จะเป็น ผู้บ่าวไทยบ้านได้ โอ้วมายก๊อด !!!!สืบค้นไปโปรไฟล์ไม่ธรรมดาซะด้วย..... เป็นถึง Mister United Continents Thailand 2017 ตัวแทนคนไทยที่จะไปประกวดที่ เมือง Qouzon ประเทศฟิลิปปินส์ ซะด้วย

.....น้อง แจม รัชตะ หัมภานนท์. หนุ่มเมืองเลย กำลังศึกษาอยู่ที่ ราชภัฏ จ.เลย ที่พกพาความบ้านๆมาเอาชนะใจกรรมการที่เมืองหลวงทีเดียวเชียว.....

 

หล่อน่ารัก เสียงเหน่อๆ ไม่ลืมภูมิลำเนา เอาใจสาวแท้,สาวแก่,สาวเทียม,ไปเต็มๆค่ะ

 

มากรุงเทพไม่มีที่หลับที่นอนบอกอิชั้นน่ะเจ้าค่ะ จะเลี้ยงดูปูเสื่อ ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม( แต่จะขอหอมขอดมคนเดียว อร้ายยยยยย พูดแระเขิล วารีดำเนิน รวดเร็วมากกกกกกกก)  โอ้ยยยยยยยยยยยย ดราม่าที่สุด ชีวิตดาวไปแอบชอบเค้าอีกแล้ววววววว

เนื้อหาโดย: goldenlotus Sunya yamaka, Mister National Thailand, Mister United Continents Thailand,
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
goldenlotus's profile


โพสท์โดย: goldenlotus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: oLuxo, JGai, Tä Köhler, vho, FORFAME, Liuqiang, Rust_BeeR , มาดามย็อนคาทีเนส, zerotype, โคโมรินค่ะ, igolf, โยนี หมีระบม, goldenlotus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerรถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัสจัง จีร่าร์ แจงเหตุไม่ออกสื่อ 2 ปี จนจิตตก-เสียรายได้เป็นล้าน คนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่