หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรี๊ดแตก! ลูกค้าสาวเจอข้อความนี้ ขณะลองเล่นไอโฟนในช็อปดัง

โพสท์โดย กิตตินันท์

@Supawida_[เล่าว่า]: • ช็อปที่รัตนาธิเบศน์ สันดานเสียมากค่ะตรวจสอบหน่อยนะคะ ถ้าไม่มีปัญญาซื้อจะเดินเข้าไปทำไม?....มีแม่ดิฉันเดินอยู่คนเดียว คนอื่นนั่งรอคิวกันอยู่ ตอนแรกไม่มีวนกลับมาดูอีกรอบเป็นแบบนี้ค่ะ ใช้เครือข่ายนี้จนเป็นลูกค้า serenade แล้วค่ะอย่าแสดงกิริยาต่ำๆค่ะ เดินกลับไปรอบสองยังมีหน้าหัวเราะ? พนง.ญ+ช ซุบซิบ และแอบขำ อาชีพเสริมเป็นตลกหรอคะ?

‪#‎ทั้งนี้_โปรดใช้วิจารณญาณ‬ ~
ขอบคุณที่มา: @Supawida
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Supawida Moonpon

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Dont sweat it, Liuqiang, วายุนันท์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Pinksweet, นางเบิร์ด, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์สิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?ชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบสถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่