หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 เรื่องแปลกประหลาดเกี่ยวกับงานศพที่เคยเกิดขึ้นจริง บางครั้งศพหายไปเป็นปริศนา

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือเรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับงานศพ ซึ่งแต่ละเหตุการณ์นั้นทั้งแปลกประหลาดและน่าขนลุกมาก บางเรื่องศพก็หายไปเป็นปริศนาไม่ใครพบเห็นอีกเลย แต่บางเรื่องศพถูกขโมยชิ้นส่วนไปอย่างน่าแปลก

1. Bobby Wilks เป็นผู้อำนวยการงานศพในเทนเนสซีนานกว่า 20 ปี วันหนึ่งเขาก็สังเกตเห็นความผิดปกติในโลงศพในหลุมฝังศพ ปรากฎว่าโลงศพไม่มีฝาโลง ทำให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับโลงศพเหล่านี้กันแน่ จึงทำการขุดโลงศพขึ้นมากว่า 30 หลุม ปรากฎกว่ามีกว่าสิบโลงศพถูกอัดแน่นไปด้วยขยะ ทั้งยังพบว่าศพของชายคนหนึ่งถูกฝังในหลุมโดยไม่มีโลง ทำให้ Bobby Wilks ถูกตัดสินจำคุกนาน 28 ปี

2. ในปี 1998 พนักงานจัดการศพในเคนตั๊กกี้ถึงกับตกใจ เมื่อตรวจสอบภายในโลงศพของ Brittany Rae Bradley เด็กสาววัยเพียง 9 ขวบที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งกลับพบว่า มีโจรขโมยชุดชั้นในจากศพของเธอไป ซึ่ง Mark Calebs ญาติของเธอวัย 31 ปีถูกกล่าวหาและตำรวจก็พบชุดชั้นในของศพที่หายไปในรถของเขา

3. Mark Villella ผู้อำนวยการงานศพพบว่าภรรยาของเขามีชู้ วันรุ่งขึ้นเธอไม่ได้ไปทำงานดังนั้นครอบครัวของเธอจงแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจสอบปากคำเขาเขากลับอ้างว่า เขาปล่อยเธอไปไม่ได้เพราะเรามีลูกชายวัย 1 ปีด้วยกัน และรถของเธอก็ยังคงอยู่บนถนนด้วย

4. Mark ไปงานศพของหญิงสูงวัยคนหนึ่ง จากนั้นวันรุ่งขึ้นเขาก็จัดการฆ่าภรรยาของเขาและตั้งใจนำร่างภรรยาไปฝังไว้ในโลงเดียวกันกับหญิงที่เขาไปงานศพมา และหลังจากที่ถูกจับได้เขาก็สารภาพและถูกตัดสินจำคุก 30 ปี

5. ในปี 1986 Anthony Parisi เสียชีวิตด้วยวัย 83 ปี และในวันรุ่งขึ้นพนักงานที่บ้านก็มาเปิดฝาโลงศพของเขาปรากฎว่าหัวของเขาหายไป ตำรวจอ้างว่ามีคนตัดหัวของเขาออกไปด้วยมีดโกนหรือมีดผ่าตัด และน่าแปลกที่สัญญาณเตือนภัยหรือสัญญาณกันขโมยในอาคารกลับไม่ดังเลยถ้ามีใครเข้ามาจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบหัวของเขาอีกเลย

6. เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2003 Julie Mott หญิงสาววัยเพียง 26 ปี เสียชีวิตจากโรคปอดเรื้อรัง แต่แล้วระหว่างานศพของเธอตอนตอนกลางคืนกลับมีคนมาขโมยร่างของเธอไปและไม่มีใครเคยพบเห็นอีกเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: igolf, Flameburn, zerotype, Tä Köhler, Dexter Suttipong, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)ผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตรถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้aimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายชีวิตกับการทำงาน : ระพี สาคริกหนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปคาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัสจัง จีร่าร์ แจงเหตุไม่ออกสื่อ 2 ปี จนจิตตก-เสียรายได้เป็นล้าน คนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่