หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำได้ไหม!? Viktor Krum เด็กหนุ่มสุดล่ำจาก Harry Potter มาตามดูชีวิตเขาวันนี้กัน…

โพสท์โดย กิตตินันท์

หากใครที่เป็นแฟนตัวยง Harry Potter เชื่อว่าคุณจะต้องจำเด็กหนุ่มชาวบัลแกเรีย ผิวขาว ผมสีเข้ม และดวงตาดำสนิทอย่าง Viktor Krum ที่ได้มาปรากฏตัวใน Harry Potter กับถ้วยอัคนี และภาค 7.1 ในดีลีทซีน ได้อย่างแน่นอน

โดยเขาคนนี้ เป็นนักเรียนจาก เดิร์มสแตรงก์ ผู้ที่ได้ถูกรับเลือกให้ไปเป็นตัวแทนในการประลองเวทไตรภาคี ในปีที่ฮอกวอตส์เป็นเจ้าภาพ แถมยังได้เข้ามาจีบ Hermione ในงานเลี้ยงเต้นรำวันคริสมาสต์ จนทำให้หนุ่มรอนเริ่มออกหาอาการหึงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

ถึงแม้ว่าเขาจะหน้าตาหล่อเหลาเป็นที่หมายปองของสาวๆ มากขนาดไหนก็ตาม แต่สำหรับ Hermione แล้ว เขาอาจไม่ได้เป็นคนที่ฉลาดพอสำหรับเธอหรอก


ซึ่งผู้ที่ได้รับบทเป็น Viktor Krum ก็คือพ่อหนุ่ม Stanislav Ianevski สุดหล่อล่ำที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วนั่นเอง

และนี่ก็เป็นเวลานานกว่า 11 ปี นับตั้งแต่ที่เราได้เห็นภาพการแสดงของเขา แน่นอนว่าพ่อหนุ่ม Stanislav ก็ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่แบบเต็มตัว อีกทั้งเขายังดูเปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ อีกด้วย

สำหรับคนที่กำลังสงสัยว่าเขาทำอะไร ตอนนี้ก็ยังคงรับงานแสดง และงานผู้กำกับเล็กๆ คาดว่าอนาคตคงจะมารับงานเบื้องหลังเต็มตัวแล้วล่ะ…


จากเด็กหนุ่มสุดฮอต ปัจจุบันเขากลายเป็นหนุ่มเซอร์สุดล่ำ กล้ามแน่นเป็นมัดๆ แถมยังมีรอยสักเต็มตัว (สาวๆ หลายคนบอกเลยว่านี่แหละ สเปคในฝัน)


มองเผินๆ แอบคล้าย Khal Drogo จาก Game of Thrones เหมือนกันนะเนี่ย


เป็นหนุ่มรักสัตว์ซะด้วย


เดินผ่านกัน อาจจะจำไม่ได้นะเนี่ย (ไม่เหมือนพ่อหนุ่มแดเนียล ตัวเตี้ยเหมือนเดิม อิอิ)


สาวๆ หลายคนที่เป็นแฟนคลับ ก็ยังติดตามอย่างสม่ำเสมอ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมกันอย่างมากมาย


ชีวิตเขาในลุคชิลๆ (รู้สึกจะฉุขึ้นเยอะพอตัวเลยนะ…)


แต่ความล่ำก็ยังคงมีอยู่เช่นเดิม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบผู้ชายหุ่นล่ำ หน้าหล่ออย่างพ่อหนุ่ม Stan Yanevski ละก็ สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ในอินสตาแกรมของเขา stan_yanevski หรือ Stanislav.Yanevski.Official ได้เลยจ้า

รับรองว่าคุณจะต้องได้เห็นอะไรแซ่บๆ อีกเพียบเลยละ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, janiiss, JGai, โสมม, มาดามย็อนคาทีเนส, Chawap, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Okama, zerotype, Pokemon Rokemon, igolf, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์สิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัสจัง จีร่าร์ แจงเหตุไม่ออกสื่อ 2 ปี จนจิตตก-เสียรายได้เป็นล้าน คนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่