หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้านตะลึง !! สังเกตเด็กวัด แต่งตัวแปลกๆ แต่พอดูใกล้ๆ สาวกรี๊ดลั่นถนน!??

โพสท์โดย กิตตินันท์

ได้มีข่าวลือข่าวเล่าอ้างว่า ได้มีเด็กวัดหน้าตาดี สูงยาวเข่าดีช่วยพระเดินบิณฑบาต ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าเป็นฝรั่งหนุ่มชาวอเมริกันหน้าตาดี ชนิดที่สาวๆได้เห็นแล้วต้องเหลียวหลังจนคอแทบเคล็ดกันเลยทีเดียว ทางผู้สื่อข่าวจึงอยากรู้ว่าเหลียวหลังเนี่ย หล่อขนาดไหน!? จึงได้ตามไปดูถึงที่วัด
ดยฝรั่งคนดังกล่าวได้อยู่ที “วัดไสไทย” จ.กระบี่ มีนามว่า “Mr.Jarrod Lumley” อายุ 20 ปี ชาวรัฐแคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีชื่อไทยว่า ชนน หรือ นน พูดไทยได้นิดหน่อย ด้านหนุ่มฝรั่งได้บอกว่าเรียนวัฒนธรรมอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงหยุดพักก็เลยมาเที่ยวที่ จ.กระบี่

มาเรียนรู้ภาษาไทย และเคยมาแล้ว 3 ครั้ง รู้สึกชอบบรรยากาศที่วัดเพราะสงบดี และก็อยากจะศึกษาเรียนรู้วัฒนธรรมและวิถีความเป็นอยู่ของคนในท้องถิ่นด้วย ก็เลยมาอาศัยวัดอยู่ ทุกเช้าจะติดตามพระที่ออกบิณฑบาต และจะช่วยทำงานทุกอย่างภายในวัด

ขอบคุณที่มา: http://chanelnews.thaimom.net/16842/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: newwin, คนสารพัดขี้, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม, chuanb, puddingzii
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบรถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่