หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเลเวลความเป็นแม่บ้านด้วย 5 สุดยอดอุปกรณ์ทำข้าวกล่องราคา 100 เยน!

โพสท์โดย SpiderMeaw


พูดถึงญี่ปุ่นแล้วอดคิดถึงสิ่งประดิษฐ์มหัศจรรย์ที่ทั้งถูกและดีไปไม่ได้เลยนะคะ วันนี้เจแปนลิสต์อยากจะเอาสินค้าเด็ดๆ ที่ไม่รู้เค้าคิดออกมาได้ยังไงมาแนะนำกัน สำหรับวันนี้เราขอนำเสนออุปกรณ์ทำข้าวกล่อง ที่จะทำให้ข้าวกล่องของคุณดูดีมีชาติตระกูลขึ้นและใช้เวลาน้อยลง เหมาะสำหรับคุณแม่บ้านทำให้ลูก หรือคุณพ่อบ้านใจกล้าทำให้แฟนก็ได้เหมือนกัน อย่างที่รู้กันนะคะ ระดับความเวอร์วังของข้าวกล่องคนญี่ปุ่นนั้นเป็นที่เลื่องลือ ถึงเวลาที่เราจะมีข้าวกล่องระดับเดียวกับเขากันได้แล้วค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่า

cr:umk.co.jp

  1. Sausage Mold Set แม่พิมพ์ไส้กรอก

และแล้วก็มาถึงวันนี้นะคะ ที่แม้แต่ไส้กรอกในข้าวกล่องของลูกคุณก็ต้องมีหน้ามีตา ไม่งั้นจะพ่ายแพ้ให้กับข้าวกล่องของลูกคนอื่น! วันนี้ร้าน 100 เยนขอเสนอทางออกราคาถูกให้คุณด้วยแม่พิมพ์ หรือตราปั๊มไส้กรอก ที่จะเปลี่ยนไส้กรอกของคุณให้กลายเป็นตัวการ์ตูนได้ในทันที

Cr: Daiso-sangyo.co.jp

นอกจากพิมพ์รูปปลาหมึกที่เหมาะกับไส้กรอกทอดแบบสั้นแล้ว ยังมีพิมพ์รูปหมู พิมพ์ลายดอกไม้ ลายดาว ลายเพนกวิน เรียกว่าแฟนตาซีกันสุดๆ เลยทีเดียวค่ะ แค่นี้คุณลูกๆ ก็จะมีข้าวกล่องหน้าตาไม่ซ้ำกัน (แม้เมนูจะซ้ำก็เถอะ) ในทุกๆ วันแล้วค่า

  1. Ham Cutter ที่ตัดแฮมเป็นรูปดอกไม้

อุปกรณ์ตัดแฮมเป็นเส้นเพื่อทำให้แฮมกลายเป็นรูปดอกไม้ ซึ่งทั้งเร็วทั้งง่าย ทั้งดูมีคลาส เห็นรูปแล้วมีมี่อยากจะบอกว่านี่มันโกงกันชัดๆ คุณหลอกดาว นี่นึกว่าคนทำเป็นเชฟโรงแรมห้าดาวค่ะบอกตรงๆ

วิธีใช้เจ้าเครื่องนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ ใช้เครื่องตัดกดลงไปบนแฮมแผ่นที่เป็นวงกลม ก็จะได้รอยตัดแบบในรูป แล้วก็พับครึ่งก่อนจะม้วนๆ แล้วเอาไม้จิ้มฟันจิ้มไม่ให้หลุด จบ!! ง่ายๆ งั้นเลยค่ะ

Cr: Kokubo.co.jp

  1. Egg Timer ไข่วัดระดับ

วิธีวัดความสุกของไข่เนี่ยมีมากมายนะคะ ทั่วๆ ไปที่เราทำกันก็คือจับเวลา เหมือนจะง่ายนะคะ แต่เคยไหม บางทีเราใส่ไข่ผิดจังหวะ น้ำไม่เดือด น้ำเย็น น้ำอุ่น จำเวลาผิด บ้าบออะไรไม่รู้ ก็ดันออกมาไม่ได้อย่างที่ต้องการ คือเหมือนจะง่ายแต่จริงๆ แล้วไม่ วันนี้ไดโซะเค้ามีทางออกมาช่วยเหลือแม่บ้านเลเวลต่ำๆ อย่างเราๆ กันแล้ว คือเครื่องวัดระดับความสุกของไข่ ซึ่งมีวิธีใช้ที่ง่ายมากๆ โดยการใส่มันลงไปต้มพร้อมไข่เลยค่ะ!!

เจ้าไข่วัดระดับนี้ช่วยได้มากเวลาทำไข่ลวกหรือไข่ออนเซ็นค่ะ เพราะต้องการความแม่นยำและยากที่จะเดา โดยไข่วัดระดับจะแสดงระดับความสุกของไข่แบบในภาพด้านล่าง เมื่อไข่สุกมากขึ้น บริเวณสีส้มจะลดลงเรื่อยๆ ถ้าเหลือสีส้มแค่ตรงกลางก็แปลว่าไข่แดงสุกค่อนข้างมากแล้ว (hard) โดยจะมีทั้งหมด 3 ระดับ Soft, Medium และ Hard ค่ะ

4. Onigiri Deco Pack ถุงใส่ข้าวปั้น

แค่ปั้นข้าวเป็นก้อนสามเหลี่ยมเฉยๆ เดี๋ยวนี้มันเอาต์แล้วค่ะ ต้องเป็นรูปสิงสาราสัตว์ต่างๆ เท่านั้น แต่ถ้าเราไม่มีเวลา และไม่มีฝีมือปั้นให้เป็นรูปสัตว์ แล้วเอาสาหร่ายมาตัดแปะเป็นหูเป็นตาล่ะ จะทำยังไงดี? วันนี้เราขอเสนอวิธีแก้แบบกำปั้นทุบดิน แต่น่ารักเอามากๆ ก็คือจับข้าวปั้นใส่ถุงรูปตัวการ์ตูนซะเลย

 

เพียงแค่ขั้นตอนง่ายๆ จับข้าวปั้นของคุณใส่ถุง ก็อัพเกรดความงามของข้าวกล่องขึ้นมาได้อีก 200% รับรองว่าคุณลูกจะต้องแฮปปี้มากๆ ค่ะ

Cr:rakuten.co.jp

  1. Antibacterial Sheet แผ่นพลาสติกกันแบคทีเรีย

Antibacterial Sheet

เป็นแผ่นพลาสติกที่คุณแม่ชาวญี่ปุ่นนิยมใช้ในช่วงอากาศร้อน เพราะเป็นห่วงเรื่องอาหารในกล่องที่อาจจะเสียได้ง่าย เนื่องจากอากาศร้อนทำให้เกิดแบคทีเรีย ซึ่งการใช้พลาสติกนี้ นอกจากจะช่วยป้องกันการก่อตัวของแบคทีเรียแล้ว ยังช่วยให้ข้าวกล่องหน้าตาแฟนตาซีขึ้นได้ใน 3 วินาที ไม่เชื่อดูภาพเลยค่ะ

cr:rakuten.co.jp

cr:naver.jp

ไม่ว่าข้าวกล่องของคุณจะหน้าตาน่าเกลียดเพียงใด ก็จะสวยได้ด้วยการบังมันทั้งหมดด้วยความแบ๊วของแผ่นพลาสติกนั่นเอง สำหรับสินค้าที่น่าสนใจของร้าน 100 เยนต่างๆ นั้นยังมีออกมากันเรื่อยๆ เรียกได้ว่าวิวัฒนาการทางไอเดียของเค้าไม่มีจบสิ้นเลยค่ะ สมกับเป็นประเทศญี่ปุ่นเอามากๆ เลย ใครมาญี่ปุ่นก็อย่าลืมแวะไปเสียเงินที่ร้าน 100 เยน ของเค้ากันนะคะ เห็นของชิ้นละ 100 เยนแบบนี้ เผลอๆ ออกมาอาจจะหมดตัวเลยก็เป็นได้น้า

ขอบคุณที่มา: เรื่องโดย มีมี่
http://japantourlist.com/th/5-bento-tool-in-100-yen-shop/
ที่มา: http://matome.naver.jp/odai/2145912782982837601https://iemo.jp/67942
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: igolf, ผมชื่อ ไอ้โง่, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้ผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์aimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบรถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคคาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียง18 ข้อคิด คนชนะทำแล้วแก้ คนแพ้มัวแต่คิดไม่ได้ทำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัสจัง จีร่าร์ แจงเหตุไม่ออกสื่อ 2 ปี จนจิตตก-เสียรายได้เป็นล้าน คนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎ
ตั้งกระทู้ใหม่