หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพที่ถูกส่งต่อมากที่สุดขณะนี้.. ภาพเด็กชายชาวซีเรีย ขณะถูกการโจมตีทางอากาศในกรุงอะเลปโป ประเทศซีเรีย

โพสท์โดย SpiderMeaw

เด็กชายได้รับบาดเจ็บจากสงครามนั่งอยู่ในรถรถฉุกเฉิน

กลายเป็นภาพที่ถูกส่งในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลายทั่วโลกในตอนนี้ สำหรับภาพของเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่นั่งอยู่ในรถฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งเด็กชายคนนี้ได้รับบาดเจ็บการโจมตีทางอากาศในกรุงอะเลปโป ประเทศซีเรีย เมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางแพทย์ที่เข้าไปช่วยเหลือเผยว่าครั้งนี้มีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ได้รับบาดเจ็บกว่า 12 คน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: oLuxo, Bowii Jung, บ่าวสันขวาน, Keroppi, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, โก๊ะทอง, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, igolf, Dont sweat it, Tabebuia, khunwat, ความภักดี, ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบคุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐสถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้รถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรก..บอกนิสัยคุณ (1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่