หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

CIA ไม่ใช่หน่วยสืบราชการลับที่ดีที่สุดในโลก นี่คือ 10 หน่วยสืบราชการลับที่ดีที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

หน่วยข่าวกรองหรือหน่วยงานสืบราชการลับเป็นหน่วยงานที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้นเพื่อจัดการกับปัญหาด้านความปลอดภัยและปกป้องประเทศ โดยหน่วยงานนี้จะมีหน้าที่เก็บรวมรวบข้อมูลที่เป็นความลับเพื่อปกป้องประเทศ ตัวอย่างหน่วยข่าวกรองที่เรารู้จักกันดีเช่น CIA เพราะได้ยินบ่อยจากในภาพยนตร์ต่างๆ ทำให้หลายคนเข้าใจว่า CIA เป็นหน่วยข่าวกรองที่ดีและเก่งที่สุดในโลก แต่ไม่จริงเลยเพราะแท้จริงแล้วมีหน่วยข่าวกรองมากมายที่มีฝีมือเก่งกาจจน CIA แทบเทียบไม่ได้

และนี่คือ 10 หน่วยข่าวกรองระดับโลกที่ดีที่สุดในโลก จะมีหน่วยงานไหนของประเทศไหนติดอันดับกันบ้าง ไปชมกันเลย

10. สถาบันหน่วยสืบราชการลับและปฏิบัติการพิเศษอิสราเอล (MOSAD)

9. กระทรวงความมั่งคงของรัฐ (MSS) ประเทศจีน

8. หน่วยสืบราชการลับออสเตรเลีย (ASIS)

7. Direction Generale De La Securite Exterieure (DGSE) ฝรั่งเศส

6. Research and Analysis Wing (RAW) อินเดีย

5. Bundesnachrichtendienst (BND) เยอรมัน

4. รัฐบาลกลางบริการรักษาความปลอดภัย (FSB) รัสเซีย

3. หน่วยสืบราชการลับ (MI6) สหราชอาณาจักร

2. สำนักงานข่าวกรอง (CIA) สหรัฐอเมริกา

1. หน่วยสืบราชการลับ (ISI) ปากีสถาน

เป็นหน่วยสืบราชการลับชั้นนำของปากีสถาน ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1948 มีหน้าที่รวบรวมข้อมูลความมั่งคงของชาติและตรวจสอบข้อมูลลับของรัฐบาลปากีสถาน ทั้งยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยว่าเป็นหน่วยข่าวกรองที่ดีที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในกรุงอิสลามาบัด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, บ่าวสันขวาน, Dont sweat it, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายหนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่18 ข้อคิด คนชนะทำแล้วแก้ คนแพ้มัวแต่คิดไม่ได้ทำเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้การฯตำรวจเมืองคอน สนธิกำลังตำรวจสืบภาค 8 และสืบจังหวัด นำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่