หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

14 ภาพแหล่งน้ำสวยงามตามธรรมชาติจากทั่วโลก สีสันสวยสะกดตาจนแทบหยุดหายใจ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ธรรมชาติเป็นสิ่งสวยงามที่น่าทึ่ง ถ้าไม่เชื่อลองชมภาพเหล่านี้ เป็นภาพของแหล่งน้ำสวยงามตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบ มหาสมุทร หรือแอ่งน้ำจากทั่วโลก ซึ่งแต่ละที่นั้นมีความสวยงามและสีสันแปลกตาแตกต่างจากแหล่งน้ำธรรมดาทั่วไป แต่ละที่นั้นยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย รับรองสวยงามจนอยากไปสัมผัสเลย

1. Morning Glory Pool, Yellowstone National Park, Wyoming

2. Laguna Colorada, Bolivia

3. Plitvice Lakes, Croatia

4. Lake Hillier, Australia

5. Five Flower Lake, Jiuzhaigou National Park, China

6. Tiwu Nuwa Muri Koo Fai and Tiwu Ata Polo, Kelimutu National Park, Indonesia

7. Mono Lake, California

8. Rio Caño Cristales, Colombia

9. Penmon, Anglesey, Wales

10. Lake Natron, Tanzania

11. Emerald Lake, Yoho National Park, British Columbia, Canada

12. Rio Lagartos Biosphere Reserve, Las Coloradas, Yucatan, Mexico

13. Jellyfish Lake, Palau

14. Laguna Verde, Bolivia

 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปคาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงนักกินเร็วชาวแคนาดา ทำลายสถิติการดื่มคาปรีซัน (Capri Sun) ด้วยหลอดกระดาษ18 ข้อคิด คนชนะทำแล้วแก้ คนแพ้มัวแต่คิดไม่ได้ทำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้การฯตำรวจเมืองคอน สนธิกำลังตำรวจสืบภาค 8 และสืบจังหวัด นำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่