หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอตัวแล้ว!! นักกีฬาสุดหล่อที่กระโดดค้ำพลาดเพราะจุดสำคัญดันไปโดนไม้เข้าให้!! งานนี้เจ้าหนุ่มขอระบายความรู้สึก (คลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์

แชร์กันให้ว่อน กับท่าการกระโดดค้ำของหนุ่มหล่อรายหนึ่งในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่พลาดท่า ดันมีของสำคัญของเจ้าหนุ่มแกว่งไปโดนไม้เข้าให้ อย่างเช่นในกระทู้ของคุณ AdamS JaideE ที่ได้นำมาสอบถามชาวเน็ตว่า "กรรมการครัช แบบนี้ ผิดกฏไม๊ครัช ถ้าไม่ผิด น้องเค้าจะได้กี่คะแนนครัช" https://board.postjung.com/983959.html

ล่าสุด BBC รายงานว่าหนุ่มรายนี้คือ นายฮิโระกิ โอะกิตะ นักกีฬากระโดดค้ำทีมชาติชาวญี่ปุ่น หลังพบจากวิดีโอภาพช้าจากการแข่งกระโดดค้ำในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อเร็วๆนี้

โดยชาวเน็ตมองว่าเป็นเพราะของลับของนายโอะกิตะในชุดกีฬา พลาดโดนคานจนร่วงลงมา ทำให้นายโอะกิตะชวดเข้ารอบชิงเหรียญรางวัล

ล่าสุด นายโอะกิตะทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่ารู้สึกแย่มาก ระบุว่า “ผมไม่เคยคาดคิดว่าสื่อต่างชาติจะทำให้ผมรู้สึกแย่ถึงเพียงนี้ ผมค่อนข้างรู้สึกย่อยยับที่พวกเขาเลียนแบบและเยาะเย้ยผมมากขนาดนั้น”

ด้านนายเดวิด เหยียว ผู้เชี่ยวชาญกีฬากระโดดค้ำในประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า กรณีนี้น่าจะเป็นที่มุมกล้องมากกว่า เพราะนายโอะกิตะกดโดนบาร์มากพอแล้ว ครอสบาร์จะร่วงลงมาอยู่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นแค่รอยยับของชุดกีฬาที่อยู่ผิดที่ผิดทางเท่านั้น

ขณะเดียวกันแฟนๆหลายของนายโอะกิตะให้กำลังใจนายโอะกิตะว่าไม่ต้องกังวล และการรายงานข่าวอาจไม่ได้เป็นด้านลบทั้งหมด

Japan’s Hiroki Ogita competes in the Men’s Pole Vault Qualifying Round during the athletics event at the Rio 2016 Olympic Games at the Olympic Stadium in Rio de Janeiro on August 13, 2016. / AFP PHOTO / FRANCK FIFE

คลิปจาก Pocong Makenon

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/210299.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: อาฆาตตราบชั่วโคตร, The Adventures of Ti, a rms, ซุปเปอร์ ใจมด, PJHERO i am kira, ชายมิกซ์, Pokemon Rokemon, หญิง วังแตก, vho, โยนี หมีระบม, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียง18 ข้อคิด คนชนะทำแล้วแก้ คนแพ้มัวแต่คิดไม่ได้ทำเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าหนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่aimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายนักกินเร็วชาวแคนาดา ทำลายสถิติการดื่มคาปรีซัน (Capri Sun) ด้วยหลอดกระดาษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้การฯตำรวจเมืองคอน สนธิกำลังตำรวจสืบภาค 8 และสืบจังหวัด นำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่