หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ! SEAGATE 60TB SAS SSD ความจุมากที่สุดในโลก

โพสท์โดย loveja

การเปิดตัว SSD  ความจุมากที่สุดในโลก  ขนาด 60TB ในครั้งนี้ถือเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นรของ เทคโนโลยีด้าน SSD (Solid State Drive)  ซึ่ง Seagate 60TB SAS SSD นั้นยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการครับ โดยเป็นเพียง Serial Attached SCSI ที่มาพร้อมกับความเร็วในการอ่านข้อมูลที่  1500 MB/s ส่วนความเร็วในการเชียนข้อมูลอยู่ที่  1000 MB/s ขนาดไดร์ฟ 3.5 นิ้วมาตรฐาน และยังมีชุด Controller แค่ชุดเดียว เท่านั้น ไม่ต้องแยกระดับชั้นข้อมูลแบบ hot data กับ cold data อีกต่อไป

 

SSD ความจุมากที่สุดในโลกนี้มีขนาดใหญ่กว่า 15TB SSD ที่ทาง Samsung เปิดคตัวมาก่อนหน้านี้ถึง 4 เท่ากันเลยทีเดียว แต่บอกกันก่อนว่านี่เป็น SSD ที่ผลิตมาเพื่อเจาะกลุ่มตลาดในองค์กรไม่ได้เน้นในส่วนของผู้ใช้ทั่วไปน่ะ ส่วนราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยในตอนนี้แต่คาดว่าจะสูงเอาการเหมือนกัน มีแผนที่จะจำหน่ายในช่วงปี  2017 ที่จะถึงนี้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: uta, chuanb, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอป11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าหนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่18 ข้อคิด คนชนะทำแล้วแก้ คนแพ้มัวแต่คิดไม่ได้ทำความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้การฯตำรวจเมืองคอน สนธิกำลังตำรวจสืบภาค 8 และสืบจังหวัด นำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่