หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อผมจบเเค่ป.6แต่ส่งผมเรียนจบป.ตรี เมืองนอก!!!

โพสท์โดย Tonyjeckson

      จากเฟสบุ๊ค นี่แหละคับคนที่จบเเค่ ป.6 แต่ผลักดันลูกส่งเรียนเมืองนอกจนจบ " ป.ตรี " กับคุณแม่  พ่อผมเป็นกรรมกรคนนึงที่รักเสียงเพลงมากๆ คือจะใช้เงินที่เก็บทั้งเดือนมาเพื่ออัดเสียงเเละจ้างคนทำดนตรีให้ งานเเบกปูน ยกท่อ ขับรถ เวลาว่างงาน เเกชอบเเต่งเพลงใส่สมุดไว้ ผมว่าพ่อเสียงดีกว่านักร้องหลายๆคนเลยนะ แต่สิ่งที่แกไม่มีคือ "โอกาส" แบบคนอื่นเขา แต่แกก็ดำเนินชีวิตไปเรื่อยๆ นิสัยพ่อแกจะซื่อมากๆ จนไปทำงานบางที่ไม่ได้เงินเดือน โดนโกงไปไม่รู้เท่าไหร่ ซ้ำซากๆ ก็ยังยึดความดีในที่แกพยายามทำ ใจเย็นเเละมุ่งในสิ่งที่แกรักอยู่อย่างนั้น

 

โพสท์โดย: Tonyjeckson
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011584566725
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tonyjeckson's profile


โพสท์โดย: Tonyjeckson
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ไข่ขวาน, อินจือ, gadick, Chawap, Tonyjeckson
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.พี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกนักกินเร็วชาวแคนาดา ทำลายสถิติการดื่มคาปรีซัน (Capri Sun) ด้วยหลอดกระดาษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้การฯตำรวจเมืองคอน สนธิกำลังตำรวจสืบภาค 8 และสืบจังหวัด นำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่