หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กวัดดอยสุเทพ กวาดรองเท้านักท่องเที่ยวไปกองรวมกัน เจ้าของหากันวุ่น 13 สค 59

โพสท์โดย clipfunny

 

คลิปเด็กวัดดอยสุเทพ กวาดรองเท้านักท่องเที่ยวไปกองรวมกัน เจ้าของหากันวุ่น! 13'ส.ค.59
โดย@Nopparat_[เล่าว่า]: • "มาเที่ยวดอยสุเทพ แล้วเจอภาพแบบนี้" ‪#ยากให้ระดมความเห็นช่วยกันแก้ไข
ยากให้ระดมความเห็น พร้อมคำเเนะนำที่จะเป็นไปได้ในทางปฏิบัติ เผื่อผู้เกี่ยวของเรื่องนี้รับรู้รับทราบ จะได้เอาไปปรับใช้ในการจัดการ
วันนี้ทำทัวร์ดอยสุเทพตอนประมาณ 11.00 น. เจอภาพแบบนี้แล้วไม่สบายใจเลยครับ : 1)ภาพที่น้องผู้ชายเจ้าหน้าที่ของวัดไล่กวาดรองเท้าของนักท่องเที่ยวที่ถอดวางหน้าบันไดทางขึ้น
2)ภาพที่นักท่องเที่ยวควานหารองเท้าตัวเองที่ไม่รู้ข้างไหนเป็นข้างไปอยู่ที่ได
3) ภาพที่นักท่องเที่ยว ทั้งคนไทย จีน ฝรั่ง กำลังงง ๆ ว่าเกิดอไรขึ้นกับรองเท้าเหล่านั้น ผมคิดว่า:
1) ป้ายห้ามวางรองเท้าที่เห็น ผมว่ามันเล็กไป ไม่เป็นจุดสนใจของนักท่องเที่ยว ผมว่าทางวัดน่าจะทำป้ายให้เด่นให้เป็นจุดสนในแก่นักเที่ยวให้มากก่วานี้จะดีไหม อาจจะมีเป็นจุดๆ ตั้งแต่จุดเริ่มเดินจากริมถนน - จุดรอขึ้นลิฟท์ - จุดซื้อตั๋วเข้าชม และก่อนบันไดขึ้นไปองค์พระธาตุ 2)ชั้นวางรองเท้ามีไม่พอในช่วงเทศกาล
3) เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดูเด็กไปไหม เลยไม่เป็นที่เกรงขามแก่นักท่องเที่ยว
4) เจ้าหน้าที่น่าจะเป็นผู้ใหญ่ สวมใส่ยูนิฟอร์มเป็นเรื่องเป็นราวน่าจะดีไหม
หมายเหตุ : จุดประสงค์ในการโพสเรื่องนี้คือ 1)อยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง บริหารจัดการเรื่องรองเท้าให้ดูดีก่วานี้ครับ จะได้นำมาซึ่งความประทับใจ 2)ไม่ได้มีจุดประสงค์ในทางไม่ดีแม้แต่น้อย
***ขอบคุณครับ***
ขอบคุณที่มา: @Nopparat Jantatha

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipfunny's profile


โพสท์โดย: clipfunny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: AdamS JaideE, ซุปเปอร์ ใจมด, Teangmodog, เลี้ยงเห็ดครับเนาะ, Dont sweat it, สัปเหร่อนอกโลก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!aimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้การฯตำรวจเมืองคอน สนธิกำลังตำรวจสืบภาค 8 และสืบจังหวัด นำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่