หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“Piolo และ Inñigo Pascual” คู่พ่อลูกที่กำลัง Hot ที่สุดที่ฟิลิปปินส์!

โพสท์โดย กิตตินันท์

พ่อลูก Piolo และ Inñigo Pascual จากประเทศฟิลิปปินส์ ที่ตอนนี้ Hot สุดๆ ความมุ้งมิ้งและความน่ารักของทั้งคู่นั้นสูงมาก ที่สำคัญหยุดจิ้น เค้าเป็นพ่อลูกกันจ๊าาาาา

 

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @1111nova

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
164 VOTES (4.2/5 จาก 39 คน)
VOTED: JGai, Sailor Mercury, zen juff juff, zerotype, nui, ซาอิ, อินจือ, MaoMao, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, กอกระดุม, กบขึ้นวอ, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, makhamdong, Betatia, amee18, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Keroppi, โสมม, bgs, FORFAME, igolf, วายุนันท์, Tabebuia, Pokemon Rokemon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าคาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์เทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่นักกินเร็วชาวแคนาดา ทำลายสถิติการดื่มคาปรีซัน (Capri Sun) ด้วยหลอดกระดาษ11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติหนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงaimlessly: อย่างไร้จุดหมาย ไม่มีจุดหมายพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์ผู้การฯตำรวจเมืองคอน สนธิกำลังตำรวจสืบภาค 8 และสืบจังหวัด นำหมายค้นบุกบ้านเป้าหมาย คดีสลายม็อบตากใบ อดีตผู้ว่าฯนราธิวาส และอดีตทหาร แต่ไม่พบโดนหลอกจ่าย 2 แสนเพื่อแลกกับมงกุฎมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่