หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนเนอร์สาวสุดหล่อ

โพสท์โดย dominiqa

เทรนเนอร์หน้าตาหล่อกล้ามเนื้อแน่นในภาพ ชื่อ จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร ด้วยวัย 27 ปี มาพร้อมกับฉายา"หญิงหล่อที่สุดของไทย" หลังผ่าตัดแปลงเพศแล้ว กลายเป็นคนดังตามสื่อต่างๆ ของไทย และมีแฟนคลับกว่า 4 หมื่นคนในสื่อสังคมออนไลน์ เธอเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ได้ผ่าตัดเต้านม มดลูกและรังไข่ รวมถึงฉีดฮอร์โมนเพศชาย เธอบอกอีกว่าต่อไปจะทำการผ่าตัดเสริมอวัยวะเพศชาย ก่อนหน้านี้ได้ศึกษาข้อมูลต่างๆ พร้อมและเก็บเงินพอที่จะจ่ายค่าผ่าตัดแล้ว ที่เหลือก็แค่เลือกโรงพยาบาลที่จะทำให้เธอกลายร่างเป็นชายสมจริงเสียที

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: bgs, FORFAME, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่ภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!“ 10 ข้อคิด พลิกมุมคิดให้ชีวิตงดงาม “เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีพนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่พี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกพฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตสถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
**ภาพรวมสถานการณ์น้ำท่วมเชียงใหม่: จุดที่ไม่เคยประสบปัญหาน้ำท่วมมาก่อนในครั้งนี้กลับได้รับผลกระทบอย่างหนัก**หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้โจ๋ 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบ พ่อดูคลิปใจสลายทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!
ตั้งกระทู้ใหม่