หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจ "กระบะ" ถูก "รถพ่วง 22 ล้อ" ตบ โชคดี 4 ชีวิตรอด แต่แทบช็อก!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชมคลิป (เลื่อนไปนาทีที่ 3.00 ได้เลย)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา เป็นคลิปเตือนภัย กรณีรถกระบะถูกรถพ่วงตบลงข้างทาง โดยรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ แบบ 2 ตอน ขับเหวี่ยงท้ายหางพ่วงโดนรถยนต์กระบะที่ขับมาบนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี จนรถกระบะตกข้างทางลงไปร่องกลางถนน ซึ่งกล้องหน้ารถคันที่ตามหลังมาบันทึกเอาไว้ได้ จึงได้นำมาแชร์ผ่านเฟซบุ๊ก "หน่อย ช่างแอร์ครับ" โดยระบุว่า

"วันนี้ครับเจอกับตัวเองเลยครับ...เส้นมาจากฉะเชิงเทรามุ่งหน้าไปทางแยกบางคล้า...รถพ่วง 18 ล้อ ชนรถกระบะตกข้างทางแล้วหลบหนี ได้ขับตาม 18 ล้อไป ได้ทะเบียนรถพ่วง ท่านใดรู้จักกับรถกระบะคันนี้ติดต่อมาได้เลยนะครับ น่าสงสารรถกระบะคันนี้มากเลยครับ ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้างนะครับ... "

นายอนุชาติ คนขับรถกระบะกล่าวว่า ในตอนแรกตนเองก็จะเดินทางเข้าไปแจ้งความ แต่ทางบริษัทประกันบอกว่าไม่ต้องไปแจ้งความ เพราะรถทั้งสองคันได้ทำประกันภัยไว้กับบริษัทเดียวกัน และได้โทรศัพท์ให้คู่กรณีมารับผิดชอบให้แล้ว โดยได้รับเคลมประกันซ่อมให้ทั้งคัน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าประกันเขารู้ได้อย่างไรว่าคันไหนก่อเหตุชนรถตน

นายอนุชาติ กล่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุนั้นมีคนนั่งมาในรถรวม 4 คน คือ ตน ภรรยา และบุตรชายวัย 2 ขวบ 1 คน และบุตรสาววัย 4 เดือน 1 คน ต่างพากันตกใจโดยเฉพาะเด็กๆ แทบจะพากันช็อกตายตามกันไป โชคยังดีที่วันนั้นไม่มีใครเป็นอะไร บาดเจ็บร้ายแรง หรือเสียชีวิต มีเพียงลูกๆ ของตนที่ปากแตกเท่านั้น

ขอบคุณที่มา: facebook คุณ "หน่อย ช่างแอร์ครับ" https://www.facebook.com/100001615865091/videos/1146765488720636/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: puddingzii, Tabebuia, kit, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, วายุนันท์, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้อิสราเอล สังหๅรหัวหน้าเครือข่ายฮามาสได้แล้วภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีก11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึง“ 10 ข้อคิด พลิกมุมคิดให้ชีวิตงดงาม “ผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turner
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตสถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!ภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักกินเร็วชาวแคนาดา ทำลายสถิติการดื่มคาปรีซัน (Capri Sun) ด้วยหลอดกระดาษ**ภาพรวมสถานการณ์น้ำท่วมเชียงใหม่: จุดที่ไม่เคยประสบปัญหาน้ำท่วมมาก่อนในครั้งนี้กลับได้รับผลกระทบอย่างหนัก**หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้โจ๋ 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบ พ่อดูคลิปใจสลายทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!
ตั้งกระทู้ใหม่