หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิทยาศาสตร์ว่า ถ้าไม่อยากให้คนไม่ชอบ อย่าทำสิ่งต่อไปนี้...!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

อย่างที่ว่า มนุษย์เป็นสัตว์สังคม เพราะฉะนั้นการเรียนรู้และปรับตัวเข้าสู่สังคมเพื่อการอยู่รอดจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยวันนี้ ได้นำเกร็ดความรู้ดีๆมาฝากคุณผู้อ่านกัน สำหรับข้อควรระวังในการปฏิบัติกับผู้อื่น ....  อยากให้เค้าชอบ ต้องระวังการกระทำต่อไปนี้นะคะ

 

ไม่อยากให้คนอื่นไม่ชอบ อย่าทำตัวเครียดและจริงจังกับทุกเรื่องตลอดเวลา

 

บางครั้งการแสดงถึงความหยิ่งทนงก็เป็นสัญญาณที่ไม่น่าเข้าใกล้ ฝึกยิ้มอย่างเป็นมิตรไว้ก็ดี

 

ใช้เสียงหัวเราะและเรื่องฮาๆเป็นตัวเชื่อมระหว่างความแตกต่างดูสิ

 

ตามหลักวิทยาศาสตร์ ผู้ที่มีกลิ่นกายคล้ายกันยากที่จะดึงดูดซึ่งกันและกัน

 

บางครั้งยิ้มมากเกินไปก็น่ากลัวนะ

 

ท่าทางที่ปิดมิดชิดแสดงถึงความไม่เป็นมิตร

 

การนอนหลับไม่พอ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำให้คุณไม่น่าเข้าใกล้ด้วยวสีหน้าที่อิดโรยและไม่เป็นมิตร

 

สุดท้าย ความขี้เกี้ยจก็ทำให้คุณไม่น่าเข้าใกล้ซะเท่าไหร่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: คนสารพัดขี้, zerotype, Laserr, signandsign, vho, makhamdong, บางครั้งฟังแจ๊ซ, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, puddingzii, kit, ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Pinksweet, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, igolf, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่“ 10 ข้อคิด พลิกมุมคิดให้ชีวิตงดงาม “เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerสถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตสถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
**ภาพรวมสถานการณ์น้ำท่วมเชียงใหม่: จุดที่ไม่เคยประสบปัญหาน้ำท่วมมาก่อนในครั้งนี้กลับได้รับผลกระทบอย่างหนัก**หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้โจ๋ 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบ พ่อดูคลิปใจสลายทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!
ตั้งกระทู้ใหม่