หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยามหล่อบอกต่อด้วย ! รปภ.ตึกรอยัลลี ถ.ศรีนครินทร์ หุ่นดีหล่อขาวเหมือนนายแบบ !

โพสท์โดย SpiderMeaw

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดกระแสฮือฮาจนกระทั่งมีคนไปโพสต์ในโลกโซเชี่ยลมีเดียว่าบริเวณอาคารสถานที่ทำการของสถานีโทรทัศน์ไทย-จีน THAI CCTV (ไทย ซีซีทีวี ) หรือ ตึก รอยัล ลี ถนนศรีนครินทร์ แยกกรุงเทพกรีฑาเกิดปรากฏการณ์ “ยามหล่อ” ฮือฮาไปทั่วทั้งตึก

ทั้งนี้ได้มีสาวๆ และชาวเก้งกวางได้แอบถ่ายรูปตอน รปภ.สุดหล่อ กำลังทำงานยืนโบกรถให้ลูกค้าของอาคารรอยัล ลี รวมทั้งตอนยามหล่อคนนี้ทำความสะอาด และนั่งดูทีวีอีกด้วย

สำหรับ ยาม หรือ รปภ.สุดหล่อคนนี้โดดเด่นเป็นที่สะดุดตาของผู้คนในตึกรอยัลลี บางคนถึงกับไขกระจกมองว่าทำไมหล่อขนาดนี้จึงมาทำงานเป็นยาม แม้จะเป็นอาชีพที่สุจริต แต่ก็น่าจะมีโอกาสไปเป็นนายแบบหรือดารามากกว่า

ขอบคุณที่มา:http://dodeden.com/209918.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: FORFAME, โสมม, vho, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, lilu, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, bgs, cutiebarbie, AdamS JaideE, Pokemon Rokemon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.คำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?“ 10 ข้อคิด พลิกมุมคิดให้ชีวิตงดงาม “เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!พี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกพฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตสถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
**ภาพรวมสถานการณ์น้ำท่วมเชียงใหม่: จุดที่ไม่เคยประสบปัญหาน้ำท่วมมาก่อนในครั้งนี้กลับได้รับผลกระทบอย่างหนัก**หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้โจ๋ 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบ พ่อดูคลิปใจสลายทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!
ตั้งกระทู้ใหม่