หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบบ้านโมเดิร์น รูปทรงกล่อง สวยทันสมัยสำหรับคนชอบความลงตัว

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่เป็นแบบบ้านที่มาด้วยความทันสมัย โมเดิร์น และเรียบง่ายในตัวเอง ด้วยโครงสร้องคอนกรีต ตัวบ้านถูกออกแบบมาให้เป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมง่ายๆ ใช้ผนังฉาบเรียบทั้งหลัง และเติมสีขาวผสานกับสีเทาจากงานปูนเปือยทำให้มีสไตล์ที่โดดเด่น แบ่งสัดส่วนออกจากกันอย่างลงตัว

 

บ้านมีขนาด  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ไม่ใหญ่มาก พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบครัน ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นมินิมอล พื้นไม้สีเข้ม ตัดกับพื้นหินลวดลายสวยงาม ผนังสีขาว เทา น้ำตาล และฝ้าเพดานสีขาว ข้ากันลงตัวสบายตา ส่วนเฟอร์นิเจอร์ใช้เป็นวัสดุไม้ทั้งหลัง

ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นมินิมอล ที่ใช้พื้นไม้สีเข้ม และพื้นหินลวดลายสวย ตกแต่งคู่กับผนังสีขาว เทา น้ำตาล และฝ้าเพดานขาวเช่นกัน ตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ กับชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันทั้งบ้านจากวัสดุจากไม้ โทนสีขาว ดูสวยงามน่าใช้งานมาก จัดว่าเป็นแบบบ้านสวยมากๆ หลังหนึ่งเลยครับ ใครอยากได้แบบนี้เอาไปเป็นแบบสำหรับสร้างบ้านกันได้เลย


ที่มา : architectureartdesigns

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: unlucky, riddle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่สถานทูตไทยในอิหร่านเตือนคนไทย'เฝ้าระวัง'!!ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์พี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกคำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?ผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turner
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!เผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง!ภัยพิบัติฝนตกหนักในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ทำลายสถิติ 249 มม.ความจริงกระจ่าง! เจอแล้วเงินหมื่นตา 76 ที่ให้ลูกสาวนำ ATM มาถอนที่แท้ระบบดูดกลับอัตโนมัติ ยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถพ่วง 22 ล้อทับหนุ่มขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตอย่างน่าสลดนักกินเร็วชาวแคนาดา ทำลายสถิติการดื่มคาปรีซัน (Capri Sun) ด้วยหลอดกระดาษ**ภาพรวมสถานการณ์น้ำท่วมเชียงใหม่: จุดที่ไม่เคยประสบปัญหาน้ำท่วมมาก่อนในครั้งนี้กลับได้รับผลกระทบอย่างหนัก**ทัวร์ลง!คนโพสต์เรียกร้องไม่ให้ตีข่าวน้ำท่วมเชียงใหม่!อ้างกระทบคนทำมาหากิน!
ตั้งกระทู้ใหม่