หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮู้หู้วว! และแล้วเสนา หอยก็ทำ 6 Pack ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

จากวู้ดดี้เกิดมาคุย ได้เผยแพร่ภาพ 6 Pack ของเสนา หอย ที่เคยลั่นวาจาไว้ว่าจะ มี 6 Pack ให้ได้ 

ก่อนหน้านั้นก็ทำเพื่อดาราสาวคนหนึ่งที่ท้าให้เขา มี6 Pack แล้วจะออกเดทด้วย แต่แม้ดาราสาวได้เปิดเผยว่าว่าตนได้คบคนนอกวงการแล้ว และแม้ว่าเสนา หอย จะกินแห้วไปแล้ว ก็ตามแต่ฮี ก็ยังคงมุ่งมั่นสร้าง 6 Pack จนสำเร็จ เรียกว่าได้ ไม่ย่อท้อ ทำต่อไปจนสำเร็จ ยินดีด้วยครับ เพื่อสุขภาพของพี่เองนะครับ เอาใจช่วยครับ 

โดย เพจวู้ดดี้เกิดมาคุย โพสท์ว่า "เสนาหอย" ในที่สุดคุณทำได้...ชนะใจตัวเอง ‪#‎60DAYBESTOFME‬

ขอให้คนที่ท้อ ขาดกำลังใจที่จะฟิตหุ่น ดูเสนาหอย และย้ำตัวเองว่า "คุณต้องทำได้!!!!" สู้ครับ

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา:Woody
https://www.facebook.com/WOODYTALKSHOW/photos/pcb.10153910005242689/10153910002192689/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, igolf, ไข่ต้มยางมะตูม, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าStages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีก5 วิธี ปลอบใจตัวเองเมื่อรู้สึกเศร้าแจ้งปิดถนนเส้น 340
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวอินเดียเมคเลิฟกับแฟนหนุ่ม เลือดออกจนเสียชีวิตปคบ.เร่งตามล่ารถหรู ลัมโบร์กินี พร้อมตรวจสอบยอดเงินหลังแม่ตั๊กถูกจำคุกแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตแจ้งปิดถนนเส้น 340
ตั้งกระทู้ใหม่