หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมการ “เคารพ” ทุกคนในฐานะเพื่อนมนุษย์ จึงสำคัญ? ไปดูคลิป!

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในชีวิตคนเรา ไม่มีใครหรอก ที่จะสามารถอยู่ด้วยได้ตัวเอง และครอบครัวไปตลอดรอดฝั่ง บางครั้ง เราอาจจะต้องเจอกับปัญหาหรือเรื่องร้ายใดๆก็ตาม ที่ทำให้เราต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น และสังคมก็เป็นแบบนี้มาช้านานแล้ว ที่ทุกคนต้องช่วยเหลือกัน เพื่อความอยู่รอด คลิปวิดีโอนี้คือบทเรียนที่สำคัญที่ทำให้เรารู้ว่า อย่าคิดว่าเราอยู่สูงกว่าคนอื่น การ “เคารพ” ทุกคนที่ผ่านมาในชีวิตของเรา คือสิ่งพื้นฐานที่สุดที่มนุษย์ทุกคนควรกระทำต่อกัน เพราะเราไม่มีทางรู้หรอกว่า วันหนึ่งในอนาคต เราจะต้องการความช่วยเหลือจากคนคนนั้นหรือเปล่า…

วิดีโอนี้ คือ วิดีโอรณรงค์ต่อต้านการเหยียดผิว ชื่อ Tzafar โดย Nancy Spetsioti ซึ่งเธอพยายามสื่อออกมาว่า ทำไมการ “เคารพ” ทุกคนในฐานะเพื่อนมนุษย์ จึงสำคัญ?

 


Original Video: Nancyspe81

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, ginger bread, Tabebuia, ยิ้มทุกวัน, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)คำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้พี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติunless: เว้นแต่ เว้นเสียแต่ว่าบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!มะนาวนิ้ว หรือ Australian finger lime ซึ่งรู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า มะนาวคาเวียร์ (caviar lime)Stages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความจริงเปิดเผย! พบเงินหมื่นที่หายไปของคุณพ่อวัย 76 ปี ที่ลูกสาวนำบัตร ATM มาถอน แต่ที่จริงแล้วเป็นระบบดูดกลับอัตโนมัติ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าลอตเตอรี่สาวอินเดียเมคเลิฟกับแฟนหนุ่ม เลือดออกจนเสียชีวิตปคบ.เร่งตามล่ารถหรู ลัมโบร์กินี พร้อมตรวจสอบยอดเงินหลังแม่ตั๊กถูกจำคุกแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อต
ตั้งกระทู้ใหม่