หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ใช่แค่ไทย!! วัยรุ่นพม่าก็ฮิตติดเล่นเกมส์โปเกม่อนกันอย่างหนัก หลังเปิดให้เล่นเมื่อ 13 ส.ค. โดยกลุ่มคนนับร้อยเดินตามกันไปทั่วเมืองเหมือนกัน!! (มีคลิป)

โพสท์โดย Exoexo

 กระแสนิยมเล่มเกมยอดฮิต “โปเกมอน โก”กำลังลุกลามไปยังเมียนมา หลังจากผู้พัฒนาเกมนี้ได้เปิดให้บริการในเมียนมาไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 ส.ค.) หนุ่มสาวชาวเมียนมานับร้อยเดินทางไปยังวัดจีนแห่งหนึ่งในนครย่างกุ้ง เพื่อใช้เวลาในช่วงวันหยุดไล่จับโปเกมอนกันอย่างคึกคัก ในขณะที่ผู้เล่นเกมส่วนใหญ่มัวแต่ก้มหน้าก้มตามองหาตัวโปเกมอนในโทรศัพท์ แต่ก็มีนักเล่นเกมบางคนออกมาเตือนว่าควรเล่นเกมด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากอาจเกิดอันตรายในระหว่างที่เล่นได้ อย่างไรก็ตาม นายเมียต มิน โซ ผู้เล่นโปเกมอนโกคนหนึ่งบอกว่า แม้ที่สิงค์โปร์ ทางการได้ประกาศเตือนให้ผู้เล่นโปเกมอน โกต้องระมัดระวังทรัพย์สินตนเองในขณะที่กำลังไล่จับโปเกมอน แต่ตนเห็นว่า ถ้าผู้เล่นโดนชิงทรัพย์ขณะที่กำลังจดจ่ออยู่กับเกม ก็ไม่ถือว่าเป็นความผิดของผู้เล่น ตำรวจควรไปจับกุมโจรเสียมากกว่า เพราะผู้เล่นเกมเป็นเพียงเหยื่อเท่านั้น

        ทั้งนี้ Pokemon Company International และ Niantic ผู้พัฒนาเกมโปเกมอน โก ได้ออกประกาศเตือนว่าผู้เล่นควรจะระแวดระวังอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับตนเองในขณะจ้องมองหน้าจอโทรศัพท์เพื่อไล่จับโปเกมอน รวมถึงให้เลี่ยงการเข้าไปเล่มเกมในพื้นที่ที่ไม่คุ้นชินตามลำพัง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: shushijung, vho, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)เตรียมตัวอย่างไร เมื่อเข้าสู่ "ฤดูหนาว"ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์คำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตแจ้งปิดถนนเส้น 340ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีก11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวอินเดียเมคเลิฟกับแฟนหนุ่ม เลือดออกจนเสียชีวิตปคบ.เร่งตามล่ารถหรู ลัมโบร์กินี พร้อมตรวจสอบยอดเงินหลังแม่ตั๊กถูกจำคุกแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตแจ้งปิดถนนเส้น 340
ตั้งกระทู้ใหม่