หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก้อดจิน้อย..เด็กกำพร้าเก็บดอกไม้ไปไหว้หลวงพ่อ ในวันแม่

โพสท์โดย SpiderMeaw

ก้อดจิน้อย..เด็กกำพร้าเก็บดอกไม้ไปไหว้หลวงพ่อ ในวันแม่ แต่พอถึงหน้าประตูไม่กล้าเข้า หลวงพ่อบอกก้อดจิเหรอ ไปหาเสื้อหนาวใส่นะเดี๋ยวเป็นไข้...เด็กน้อยได้แต่แอบที่ประตูไม่กล้าเข้า...เด็กวัดบอกน้องตื่นแต่เช้า มาเก็บดอกไม้เขาถามว่าเอาไปทำอะไร ก้เงียบๆเลยสงสัย พยายามถาม รู้ว่าเขาจะเอาไปไหว้หลวงพ่อ ในวันแม่..

ก้อดจิ เป็นเด็กในการอุปการะของพระสงฆ์ ที่อ.แม่ระมาด จ.ตาก  น้องก็ดจิได้ นำดอกไม้มาไหว้ หลวงพ่อ ในวันแม่ และกอดหลวงพ่อแทนแม่ 

 

 

 

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/photos/pcb.2049817438472249/2049817291805597/?type=3&theater
ขอบคุณที่มา: https://goo.gl/Chrkps @โครงการแบ่งปัน พระประทีปแก้ว
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@โครงการแบ่งปัน พระประทีปแก้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: aoaoo+am, lille, กอกระดุม, ซุปเปอร์ ใจมด, Som tam yok tap, Keroppi, ginger bread, mon, Tabebuia, Dont sweat it, ปาร์คชินอม, beerzazap, ADJD, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?5 วิธี ปลอบใจตัวเองเมื่อรู้สึกเศร้าความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติคำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?unless: เว้นแต่ เว้นเสียแต่ว่าพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวอินเดียเมคเลิฟกับแฟนหนุ่ม เลือดออกจนเสียชีวิตปคบ.เร่งตามล่ารถหรู ลัมโบร์กินี พร้อมตรวจสอบยอดเงินหลังแม่ตั๊กถูกจำคุกแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตแจ้งปิดถนนเส้น 340
ตั้งกระทู้ใหม่