หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" เรื่องจริง ที่ผู้หญิงต้องรู้จักกลัว!!! "

โพสท์โดย SpiderMeaw

" เรื่องจริง ที่ผู้หญิงต้องรู้จักกลัว!!! "

14 ส.ค.59 ระวัง-เตือนภัย (โดยเฉพาะผู้หญิง) "คนร้ายลวงหญิงสาวจากสถานบันเทิงพาเข้าที่เปลี่ยวทำร้ายร่างกาย -ชิงทรัพย์-และพยายามข่มขืน"

เหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ริมถนนชายแดนไทย-มาเลเซีย ห่างจาก บ.ด่านนอก ประมาณ 5 กม. พื้นที่ ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะที่พลเมืองดีพร้อมคณะกำลังปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายตามปกติ ได้พบหญิงสาวอายุ 18 ปี ชาวเชียงราย นั่งอยู่ริมถนน สภาพมีบาดแผลและที่สายคล้องของเสื้อมีรอยขาด โดยหญิงคนดังกล่าวได้ร้องขอความช่วยเหลือ จากการซักถามทราบว่า ถูกคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นล่อลวงมาจากสถานบันเทิง จากนั้นได้พามาที่เกิดเหตุและทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืน แต่ทางผู้เสียหายได้วิ่งหนีออกมาได้ จนมาพบกับกลุ่มพลเมืองดีให้การช่วยเหลือไว้

 



Cr.ภาพและรายละเอียด : Punika Ju Ruambua (พลเมืองดี)
เรียบเรียงใหม่ : อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, I AM THOR, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีก5 วิธี ปลอบใจตัวเองเมื่อรู้สึกเศร้าผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerunless: เว้นแต่ เว้นเสียแต่ว่าStages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวอินเดียเมคเลิฟกับแฟนหนุ่ม เลือดออกจนเสียชีวิตปคบ.เร่งตามล่ารถหรู ลัมโบร์กินี พร้อมตรวจสอบยอดเงินหลังแม่ตั๊กถูกจำคุกแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตแจ้งปิดถนนเส้น 340
ตั้งกระทู้ใหม่