หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เด็กชายหม่อง ทองดี" แชมป์เครื่องบินกระ­ดาษพับเมื่อ 6 ปีก่อน ตอนนี้ยังไม่มีบัตรฯ ครอบครัวยังลำบาก คำสัญญาต่างๆอยู่ไหนแล้ว?!!

โพสท์โดย ADJD

"เด็กชายหม่อง ทองดี" แชมป์เครื่องบินกระ­ดาษพับเมื่อ 6 ปีก่อน ให้สัมภาสผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความฝักเมื่อครั้งยังเด็ก การเรียน และความเป็นอยู่ของครอบครัว โดยเด็กชายหม่องได้ตอบว่า ขณะนี้ตนยังไม่มีบัตร(ประชาชน) ไปต่อไม่ได้ แม่ก็ยังลำบากหาเงินส่งตนเองเรียน ซึ่งเมื่อ 6 ปีก่อน เด็กชายหม่องได้เคยฝันไว้ว่าอยากเป็นนักบิน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสนใจของเขาจะถูกจำกัดอยู่เพียงงานถ่ายภาพมุมสูงจากเครื่องร่อนบังคับเท่านั้น

ตอนน้องเค้าได้แชมป์ ใครคนไหนที่ว่าจะให้สัญชาติไทยเค้า จะให้ทุนน้องเค้าเรียนถึง ป.เอก น้องเค้ายังจะได้อยู่หรือไม่?

ขอบคุณที่มา: สำนักข่าวไทย https://www.facebook.com/1636119463290261/videos/1724407407794799/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ADJD's profile


โพสท์โดย: ADJD
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, ไทยเฉย, Kies, lemonade, Plooto, Dont sweat it, โกโบริว อาริว ตาตี๋, ADJD
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตรียมตัวอย่างไร เมื่อเข้าสู่ "ฤดูหนาว"เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์พี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกคำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?แจ้งปิดถนนเส้น 340แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!unless: เว้นแต่ เว้นเสียแต่ว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวอินเดียเมคเลิฟกับแฟนหนุ่ม เลือดออกจนเสียชีวิตปคบ.เร่งตามล่ารถหรู ลัมโบร์กินี พร้อมตรวจสอบยอดเงินหลังแม่ตั๊กถูกจำคุกแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตแจ้งปิดถนนเส้น 340
ตั้งกระทู้ใหม่