หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

25 ภาพสิ่งของธรรมดาแต่พอใช้กล้องจุลทรรศน์ขยายเท่านั้น เรากลับจำกันไม่ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือภาพสิ่งของฑรรมดาในชีวิตประจำวันที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่หลังจากนำมันไปส่องขยายด้วยกล้องจุลทรรศน์หลายคนกลับจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร นั่นเป็นเพราะกล้องจุลทรรศน์ทำให้เราเห็นโครงสร้างภายในของสิ่งของที่มีความละเอียดมากขึ้นในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนนั่นเอง แต่ละอย่างจะต่างจากเดิมมากแค่ไหน ไปชมกันเลย

1. น้ำส้ม

2. ทังสเตนในหลอดไฟ

3. แถบตีนตุ๊กแก

4. สนิม

5. ปีกผีเสื้อ

6. เกสรดอกไม้

7. ชอล์ก

8. เส้นด้ายที่กำลังถูกร้อยเข้ารูเข็ม

9. สายกีต้าร์

10. ฝุ่น

11. ไหมขัดฟันใช้แล้ว

12. ขนตามนุษย์

13. ช็อกโกแลต

14. โครงสร้างฟันของมนุษย์

15. ลิ่มเลือด

16. ลายนิ้วมือ

17. ต้นกล้วย

18. พื้นผิวของลิ้น

19. เกลือ

20. รอยร้าวในเหล็ก

21. ด้านในของลำไส้เล็ก

22. วอดก้า

23. บล็อคโคลี่

24. หิมะ

25. แพลงก์ตอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: igolf, MuayMuaythai, signandsign, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Plooto, ฉันสวยไหมคะ, Teangmodog, Thorsten, bgs, อาหมวย เยาวราช, gadick, เสียสติ, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมเฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลชีวิตก่อนมีหูฟัง สัมผัสกระแสโบมบอกซ์ในนิวยอร์กซิตี้ยุค 80ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?สะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านสิ้นท่า!ตีนแมวดื่มหนัก บุกลักสายไฟโกดังร้าง เผลอหลับ ถูก ตร.จับคาที่นอนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
ตั้งกระทู้ใหม่