หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“Milo” แมวผู้ไม่ล่านก หนู กิ้งก่า แต่มันล่า… ‘ฟองน้ำ’ กลับมาบ้านเป็นประจำ!??

โพสท์โดย กิตตินันท์

“แมว” ขึ้นชื่อว่าเป็นนักล่า ดังนั้น คุณไม่ต้องแปลกใจเลยว่าวันหนึ่งมักจะลากเหยื่ออย่างเช่น พวกนก พวกหนูเข้าบ้าน เพราะการล่าเหยื่อนั้นถือเป็นสัญชาติญาณของแมว นั่นเอง

แต่กับเจ้า Milo แมวเหมียวหน้าตามุ้งมิ้งตัวนี้ ถึงแม้ว่ามันจะมีความเป็นนักล่าเหมือนแมวตัวอื่นๆ แต่เหยื่อที่มันชอบจับมานั้น ไม่ใช่หนู ไม่ใช่นก นะจ๊ะ แต่เป็น “แมวนักล่าฟองน้ำ” ต่างหากละ

แหมๆๆ เกือบจะมีมุมดาร์กๆ เหมือนแมวตัวอื่น แต่มาหยุดตรงที่ชอบล่าฟองน้ำ 555

และเมื่อไม่นานมานี้ ทางผู้ใช้ reddit ที่ชื่อว่า Funkmon_360 ก็ได้เผยภาพพร้อมกับเรื่องราวของเจ้า Milo ว่า ขณะที่แมวตัวอื่นๆ เป็นนักล่าสายโหด แต่เจ้า Milo กลับล่าฟองน้ำ และดูเหมือนว่ามันจะภูมิใจในสิ่งที่ทำอีกด้วย

ที่สำคัญ Milo ได้ทำแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้ง และทุกครั้งที่ได้มองออกไปด้านนอก ก็จะได้ยินเสียงร้องเมี๊ยวๆ และเห็นเจ้า Milo มาพร้อมกับฟองน้ำที่ตามล่ามาได้


เจ้า Milo จะไม่หยุดการล่าฟองน้ำแน่ๆ มันจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ


พอล่ามาเหนื่อย ถึงเวลากลางวันก็ต้องนอนพักแบบแมวปกติน่ะแหละ

เอาจริงๆ ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ที่นักล่าสุดโหดอย่างแมว จะผันตัวมาล่าฟองน้ำ ก็ไม่เคยเข้าใจในสิ่งที่ทำหรอก แต่ถ้าคิดว่าชอบ ก็เอาแล้วแต่ที่พี่สบายใจก็แล้วกัน!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, John thongpoon, โสมม, iCherry, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านสิ้นท่า!ตีนแมวดื่มหนัก บุกลักสายไฟโกดังร้าง เผลอหลับ ถูก ตร.จับคาที่นอนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
ตั้งกระทู้ใหม่