หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดอัศจรรย์!!! เผยคลิปหนูน้อยเกิดออกมาพร้อมกับถุงน้ำคร่ำที่ยังไม่แตก ที่มีโอกาสเกิดขึ้นแค่ 1 ในแปดหมื่นคนเท่านั้น!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปนาทีอัศจรรย์ของชีวิตมนุษย์ที่เราไม่มีโอกาสได้ชมกันได้บ่อยครั้งนัก เป็นคลิปของทารกตัวน้อยจากประเทศสเปนที่คลอดออกมาจากครรภ์ของคุณแม่ โดยที่ตัวของทารกทั้งตัวยังอยู่ในถุงน้ำคร่ำที่ยังไม่แตก มองเห็นเจ้าตัวน้อยนอนคุดคู้เคลื่อนตัวเล็กน้อยอยู่ภายใน มีสายสะดือที่ทำหน้าที่ส่งออกซิเจนไปเลี้ยงทารก ทีมแพทย์และพยาบาลที่อยู่ในห้องทำคลอดต่างพากันยืนชื่นชมด้วยความอัศจรรย์ใจ

          สำหรับถุงน้ำคร่ำนั้น จะมีหน้าที่ปกป้องลูกน้อยเมื่ออยู่ในครรภ์มารดา ปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับทารก โดยหากทารกใกล้จะคลอดออกมา ถุงน้ำคร่ำนี้ก็จะแตกออกเป็นสัญญาณบอกให้ทราบ เพราะฉะนั้นโอกาสที่ทารกจะคลอดออกมาพร้อมถุงน้ำคร่ำนั้นมีน้อยมาก จากรายงานระบุว่ามีเพียงแค่ 1 ใน 80,000 เท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาสุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!สะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์Deep Dive Dubai: ดำน้ำสู่ความลึกของโลกใต้น้ำแห่งดูไบ สระว่ายน้ำที่ลึกที่สุดในโลก สุดแปลกแหวกแนวกันเลยเด้อครับเด้อเกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาอนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคมตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์anxiety: ความวิตกกังวล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กองหน้าเพรสตันโดนแบน 8 นัด พร้อมปรับเงิน 15,000 ปอนด์ เหตุกัดกองหลังของแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเด็กชายเทน้ำจากระเบียงชั้นสามของ รร. และโยนกล่องนมใส่เพื่อน แม่ทำโทษโดยทำแบบเดียวกับเขาที่ทำกับเพื่อนสารวัตรอำนวยการเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าชายวัย 29 ปีขายยาเสพติดและขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ที่พิการเพื่อถอนเงินสวัสดิการ
ตั้งกระทู้ใหม่