หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอของจริง! โจรเคาะกระจกชักมีดจี้หนุ่มขี่บีเอ็มริมถนน ได้เงินกับโทรศัพท์แล้วชิ่งหนี แต่เจอไล่ขับตามจนชนกลิ้งดับอนาถ!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์



เรียกได้ว่าเป็นผลกรรมติดจรวดอย่างแท้จริง เมื่อตำรวจรับแจ้งเหตุรถพุ่งชนอาคารจนมีผู้เสียชีวิต จึงรีบไปที่เกิดเหตุที่ซอยนวมินทร์ 14 เขตบางกะปิ กรุงเทพ โดยเมื่อไปถึงพบรถยนต์บีเอ็มดับบลิว รุ่น x1 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆว 938 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนประตูเหล็กทะลุเข้าไปอยู่ในตัวอาคาร ข้าวของพังเสียหาย ใกล้กันพบ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก 125 สีแดงดำ เลขทะเบียน อฬบ 6 กทม ล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบศพนายสมควร ไทยเดชา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/269 ซอยพระยาสุเรนทร์ 9 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา สวมเสื้อคลุมสีดำ ปักตัวอักษรที่หน้าอกด้ายซ้ายคำว่า “คณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ สภาผู้แทนราษฎร” ทับเสื้อยืดสีเขียว สกรีนตัวอักษรที่หน้าอกว่า “กองทัพบก” มีบาดแผลที่ศีรษะจนเห็นกะโหลก แขนขาหักผิดรูป และกระเป๋าสะพายสีดำ

โดยที่เจ้าของรถยนต์คือนายทวิช กิตนิยม อายุ 32 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ว่า "ก่อนเกิดเหตุขณะจอดรอกลับรถหน้าปากซอยลาดพร้าว 130 ผู้ตายขี่รถ จยย.เข้ามาจอดด้านข้างและเคาะกระจกเรียก ตนนึกว่าเป็นคนถามทางเลยลดกระจกลง แต่ถูกผู้ตายชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง พร้อมชักมีดออกมาจี้บังคับให้ส่งทรัพย์สิน ด้วยความกลัว หยิบกระเป๋าสะพายที่มีเงินและโทรศัพท์ส่งให้ผู้ตาย ก่อนขี่รถ จยย.หนี เมื่อตั้งสติได้จึงขับรถตาม หวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านหรือมีรถวิ่งผ่านมา แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสามแยก คนร้ายได้หักรถเลี้ยวกะทันหัน ตนเบรกไม่อยู่พุ่งชนคนร้าย ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำ เมื่อลงมาก็เห็นคนร้ายนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น จึงรีบโทร.ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ"



โดยจากการสอบประวัติผู้ตายพบว่า ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร คอยดักชิงทรัพย์ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว บางครั้งก็จะมีการแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นจะได้ตรวจสอบว่าเคยก่อเหตุที่ใดบ้าง ส่วนผู้เสียหายที่ขับรถชนคนร้ายนั้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่

ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=236
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Plooto, amzabzaa, Teangmodog, makhamdong, bgs, HellCat, วายุนันท์, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ริเชริว, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์เกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาอนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคมสุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนDeep Dive Dubai: ดำน้ำสู่ความลึกของโลกใต้น้ำแห่งดูไบ สระว่ายน้ำที่ลึกที่สุดในโลก สุดแปลกแหวกแนวกันเลยเด้อครับเด้อ6 วิธีช่วยให้ใช้ชีวิตเหมือนกับว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้าย”ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กองหน้าเพรสตันโดนแบน 8 นัด พร้อมปรับเงิน 15,000 ปอนด์ เหตุกัดกองหลังของแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเด็กชายเทน้ำจากระเบียงชั้นสามของ รร. และโยนกล่องนมใส่เพื่อน แม่ทำโทษโดยทำแบบเดียวกับเขาที่ทำกับเพื่อนสารวัตรอำนวยการเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าชายวัย 29 ปีขายยาเสพติดและขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ที่พิการเพื่อถอนเงินสวัสดิการ
ตั้งกระทู้ใหม่