หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงเรียนเด็กพิการขนาดเล็ก ขาดแคลนของกินของใช้ ขาดงบประมานจึงไม่สามารถช่วยเหลือจุดนี้ได้ เห็นแล้วน้ำตาจะไหลน่าสงสารมากๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กนักเรียนที่โรงเรียน รุจิรพัฒน์ ตะนาวศรี สวนผึ้ง ราชบุรี เพื่อสอบถามจะเอาของไปบริจาค เพราะเป็นโรงเรียนขนาดเล็กขาดแคลนของกินของใช้ และได้เห็นกลุ่มเด็กพิการกลุ่มนี้วิ่งเล่นอยู่ เลยเข้าสอบถามคุณครูจึงได้ทราบว่า เด็กๆ กลุ่มนี้ต้องนั่งรถซาเล้งเพื่อมาเรียนหนังสือที่โรงเรียน

ถ้าฝนตกก็นั่งรถเปียกฝนมาเรียน โดยจะมีคนขับรถไปรับส่งถึงบ้านทุกวัน แต่ด้วยความที่โรงเรียน ขาดงบประมานจึงไม่สามารถช่วยเหลือจุดนี้ได้.....

จึงอยากช่วยเหลือ ในเรื่องทำหลังคารถ และซื้อของใช้ที่จำเป็นไปช่วยเหลือเด็กๆเหล่านี้ ซึ่งคุณครูบอกว่า เด็กๆใช้กางเกงเยอะ เพราะถ้าดูจากวิดิโอจะเห็นว่า เด็กๆ กลุ่มนี้ไม่สามารถเดินได้เหมือนคนปกติทั่วไป ดังนั้นกางเกงจะขาดเร็วมากและต้องใส่ซ้อนกันหลายตัว

ดังนั้น จึงขอเรียนเชิญ ผู้ที่มีจิตเมตตา ร่วมทำบุญบริจาคกางเกง (สภาพดี) หนังสือนิทาน ลูกบอลยางนิ้มๆ หรือ บริจาคปัจจัยเพื่อทำหลังคารถกันฝน และซื้อข้าวสารอาหารแห้ง ไปบริจาค ประมาน 500 ชุด และของใช้ที่จำเป็น (ใครจะร่วมปัจจัย มากน้อย หลักสิบ หลักร้อย ตามกำลังได้หมดค่ะ) ซึ่งทางปู่เสือและคณะศิษย์จะเอาของไปบริจาคให้เด็กๆ ใน วันอาทิตย์ ที่ 28 ส.ค. นี้


ข้อมูลเพิ่มเต็ม
โรงเรียน รุจิรพัฒน์ ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
นักเรียนทั้งหมด 1116 คน
เด็กปกติ 1105 คน
เด็กพิกาล 11 คน ชาย 5 หญิง 6


สิงหาคม59Line : enoohin

ขอบคุณที่มา:คลิปดังเฟซบุ๊ก
https://www.facebook.com/694973237300346/videos/859182437546091/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: a rms, Dont sweat it, ผะอบทิพย์, John thongpoon, Chawap, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากDeep Dive Dubai: ดำน้ำสู่ความลึกของโลกใต้น้ำแห่งดูไบ สระว่ายน้ำที่ลึกที่สุดในโลก สุดแปลกแหวกแนวกันเลยเด้อครับเด้อซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!สะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์สุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติอนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคมเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาเกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูanxiety: ความวิตกกังวลตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กองหน้าเพรสตันโดนแบน 8 นัด พร้อมปรับเงิน 15,000 ปอนด์ เหตุกัดกองหลังของแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเด็กชายเทน้ำจากระเบียงชั้นสามของ รร. และโยนกล่องนมใส่เพื่อน แม่ทำโทษโดยทำแบบเดียวกับเขาที่ทำกับเพื่อนสารวัตรอำนวยการเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าชายวัย 29 ปีขายยาเสพติดและขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ที่พิการเพื่อถอนเงินสวัสดิการ
ตั้งกระทู้ใหม่