หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ่มวัยรุ่นนับพันหันหน้าเข้าวัด จับปีศาจ และกินผัดไทย

เนื้อหาโดย Blogman

ต้องยอมรับว่า “Pokemon Go” ที่กำลังดังทั่วบ้านทั่วเมืองในตอนนี้นั้น เป็นโอกาสของธุรกิจ ร้านค้า และร้านอาหารต่างๆ ที่สามารถดึงกระแสฝูงชนที่ออกมาเดินเล่นเกม และล่า Pokemon นำมาแปรเปลี่ยนเป็นยอดขายได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคการตลาดร้านค้าของแต่ละแห่งด้วยนะว่าจะเจ๋งแค่ไหน

จากเคสล่าสุดก็คือเมื่อคืนที่ผ่านมา มีวัยรุ่นนับพันคน ฮือกันไปที่หน้าวัดศรีชุม เมืองลำปาง จ.ลำปาง เพราะว่ามี Pokestop มาก ทำให้ผัดไทยแถวย่านนั้นขายดีเหมือนเททิ้ง!.. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ได้มีการสัมภาษณ์เด็กวัยรุ่นที่นั่นก็เลยทราบว่ามาจับผัดไทย เอ้ย Pokemon เพราะว่าที่นี่มันชุมเหลือเกิน (สมชื่อวัดจริงๆ)

ทางด้านคนขายผัดไทยแถวย่านนั้นก็ได้บอกว่า “เปิดร้านมานานแล้วนะที่วัดนี้ก็ขายดี ประมาณ 100 จานต่อวัน แต่หลังจาก Pokemon มาลง ก็ขายได้เกือบ 200 จานเลยทีเดียว” เจ้าของร้านผัดไทยยังบอกต่อด้วยว่า “คนที่มาวันนี้เยอะกว่าเมื่อวาน เมื่อวานนี้มากันประมาณ 1000 คน แต่วันนี้ดูๆ แล้วเท่าที่เห็นเกือบ 3000 คนเห็นจะได้” ..โอวแม่เจ้าเปิดร้านอาหารดีกว่า



ปล. ตอนนี้ก็มีร้านค้า ร้านอาหารหลายๆ เจ้า ใช้ไอเดียนี้ในการดึงลูกค้าเข้าร้านอย่างมากมาย หากใครทำก่อนผู้นั้นย่อมได้เปรียบกว่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: oLuxo, FairyDragon, nui, The Adventures of Ti, ซาอิ, amee18, The Little Devil, Teangmodog, บ่าวสันขวาน, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติสุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนกำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาDeep Dive Dubai: ดำน้ำสู่ความลึกของโลกใต้น้ำแห่งดูไบ สระว่ายน้ำที่ลึกที่สุดในโลก สุดแปลกแหวกแนวกันเลยเด้อครับเด้อanxiety: ความวิตกกังวลสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์เกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กองหน้าเพรสตันโดนแบน 8 นัด พร้อมปรับเงิน 15,000 ปอนด์ เหตุกัดกองหลังของแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเด็กชายเทน้ำจากระเบียงชั้นสามของ รร. และโยนกล่องนมใส่เพื่อน แม่ทำโทษโดยทำแบบเดียวกับเขาที่ทำกับเพื่อนสารวัตรอำนวยการเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าชายวัย 29 ปีขายยาเสพติดและขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ที่พิการเพื่อถอนเงินสวัสดิการ
ตั้งกระทู้ใหม่