หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภรรยาไม่ไว้สามีที่แต่งงานกันมา 5 ปี จึงส่งหน้าม้าสาวสวยไปลองใจ ทำให้เธอรู้ความจริงที่เจ็บปวด...!!

โพสท์โดย loveja

ความซื่อสัตย์และความไว้ใจเป็นสิ่งสำคัญมากในการใช้ชีวิตคู่เพราะถ้าใครคนใดคนหนึ่งขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปก็อาจทำให้เกิดปัญหาจนถึงขั้นเลิกรากันได้เลยทีเดียว

โดย Michelle หญิงสาวที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันสามีมานานกว่า 5 ปีแล้ว ก่อนหน้าที่เธอจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบันนั้น เธอเคยคบผู้ชายมามากมายโดยเฉพาะชายชาวอเมริกัน ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็นอกใจเธอทั้งนั้น และช่วงหลังๆ มานี้ด้วยหน้าที่การงานทางด้านวิศวกรของเธอทำให้เธอต้องเดินทางบ่อยและไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เธอจึงเริ่มเกิดความไม่ไว้ใจสามีขึ้นมา

ดังนั้นดังนั้นเธอจึงติดต่อไปยังรายการ To Catch a Cheater เป็นรายการที่เสนอให้คนมาทดสอบความซื่อสัตย์ของคู่รักตัวเอง ซึ่งแต่ละคู่นั้นก็จะได้ผลลัพธ์แตกต่างกันออกไปมีทั้งดีและไม่ดี

เริ่มแรกนั้นขณะที่สามีของ Michelle กำลังนั่งอยู่ในร้านแห่งหนึ่ง ทางรายการก็ส่งหน้าม้าสาวสวยสุดเซ็กซี่เข้าไปคุยกับสามีของเธอ โดยเธอเริ่มต้นด้วยการถามทาง จากนั้นก็เข้าประเด็นชมว่าเขาน่ารัก

จากนั้นหน้าม้าสาวเอ่ยปากถามไปว่า "เขามีแฟนรึยัง" แต่เขากลับตอบมาว่า "ไม่มี" แต่หน้าม้าสาวก็ทำเป็นบังเอิญเหลือบไปเห็นแหวนแต่งงาน เขาจึงยอมรับว่าเขาแต่งงานแล้ว

หน้าม้าสาวยังถามอีกด้วยว่า "ภรรยาของคุณไม่ว่าหรอ" แต่เขากลับตอบว่า "เธอไม่ว่าอะไรหรอกเพราะเธอไม่รู้" หลังจากนั้นหน้าม้าสาวก็ขอเบอร์เขา และไม่น่าเชื่อสามีของ Michelle ให้เบอร์กับเธอไป

จากนั้นหน้าม้าสาวก็ถามเขาว่า "ขอไปหาเขาที่บ้านได้ไหม เวลาที่ภรรยาของคุณไม่อยู่" เขาก็ตอบกลับมาว่า "ได้แน่นอน ตอนนี้ภรรยาเขาก็ไม่อยู่บ้านนะ เธอเข้าไปทำงานในเมือง"

จากนั้นหน้าม้าสาวจึงแกล้งพูดไปว่า "ดีเลย งั้นคืนนี้ฉันก็ไปหาคุณได้น่ะสิ"

ทั้งเธอยังแกล้งถามเขาอีกด้วยว่า "คุณมีถุงยางไหม" แต่เขาตอบกลับมาว่า "ไม่มีเลยสักอัน" เธอจึงพูดขึ้นว่า "โอเค, คุณควรซื้อเก็บไว้นะ"หลังจากนั้นหน้าม้าสาวก็ขอตัวออกมา

แต่เรื่องยังไม่จบเพราะชายที่ให้ Michelle ดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เผยกับเธอว่า สามีของเธอส่งข้อความหาหน้าม้าสาวบอกว่า "อยากให้เธอมาหาเขา" หลังจากนั้นก็ทำให้เธอถึงกับร้องไห้และทนไม่ได้เลยทีเดียว

เรื่องทั้งหมดเกิดจาก Michelle ที่ไม่ไว้ใจสามีของเธอทำให้เธอต้องเผชิญความจริงที่เจ็บปวดเมื่อรู้ว่า ลับหลังสามีของเธอนอกใจเธอ แต่จะบอกว่าเป็นความผิดของ Michelle คนเดียวก็ไม่ได้เพราะถ้าเธอไม่ทำแบบนี้เธอคงไม่ได้รู้ความจริงว่า เบื้องลึกเบื้องหลังแล้วสามีเธอเป็นคนยังไงแล้วคุณคิดว่าเธอทำถูกไหม?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: a rms, Tikker, ผมชื่อ ไอ้โง่, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, princesleep, Plooto, ไข่ต้มยางมะตูม, lilu, Dont sweat it, โรเดอมอร์, Pinksweet, bgs, makhamdong, ซุปเปอร์ ใจมด, HellCat, Darius, ปุ้ม, กบขึ้นวอ, Tabebuia, ป้าสวย, Thorsten, uta, รอแล้วได้อะรัย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กเข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่