หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉมหนุ่มที่จับโปเกม่อนได้เยอะที่สุดในโลก บอกเลยไม่ธรรมดาทั้งหน้าตาและฝีมือ

แปลโดย แมวโย่ว์

เปิดตัวกันไปไม่กี่วันในบ้านเรา สำหรับเกมส์สุดฮิตติดงอมแงมกันทั่วโลกอย่าง Pokemon Go ล่าสุดสำนักข่าวเดลี่เมล์รายงานว่านี่คือคนที่สะสม Pokemon ได้เยอะที่สุดในโลก เขาคนนี้มีชื่อว่า Nick Johnson เป็นที่น่าทึ่งมากๆเลยทีเดียว เมื่อเกมโปเกม่อนเปิดตัวในวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ถัดจากนั้นเพียงสัปดาห์กว่า Nick Johnson ก็สามารถจับโปเกม่อนได้ถึง 135 ชนิดแล้ว นับได้ว่ารวดเร็วมากๆ โดยนิคใช้เวลาหลังเลิกงานและหลังจากกินข้าวเย็นกับแฟนของเขาเสร็จ ใช้เวลาตามหาโปเกม่อนแต่ละคืนๆเป็นเวลา 6-10 ชั่วโมง บางทีเขาเดินหาโปเกม่อนจนถึงตีห้าเลยก็มี ซึ่งแฟนสาวของนิคก็เข้าใจและให้กำลังใจนิคเป็นอย่างดี

โดยขณะที่มีการรายงานข่าวนี้จากสำนักข่าว CNN (5 สิงหาคม 2559) เขาได้ล่าโปเกม่อนมาเป็นลูกสมุนแล้วถึง 145 ชนิด โดย 142 ชนิดเป็นโปเกม่อนที่สามารถพบได้ในอเมริกา ส่วนอีก 3 ชนิดนั้นเขาต้องไปจับมาจากที่อื่น ซึ่งนี่ถือว่าเป็นคนที่สามารถจับโปเกม่อนได้มากที่สุดในโลกเลยทีเดียว แต่นั่นยังไม่หมด เมื่อโปเกม่อนทั้งหมดทั่วโลกมีถึง 151 ชนิด เขาคงจะต้องมุ่งมันเดินหน้าตามล่าโปเกม่อนที่เหลือต่อไปอย่างไม่ลดละ เพื่อรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ทัมจัย, ชายมิกซ์, Dont sweat it, Dexter Suttipong, Thorsten, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้ารพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันเข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาว‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่