หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักว่ายน้ำโอลิมปิกแคนาดา ถือเคล็ดสุดแหวกแนว ‘แจกกล้วย’ ให้พ่อทุกๆ ครั้งก่อนลงแข่ง!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

อาจจะเป็นพธีกรรมหรือการเรียกขวัญกำลังใจอะไรก็แล้วแต่ แต่เราก็ต้องยอมรับว่าเป็นอะไรที่แปลกมากๆ จนต้องร้องว๊าวววว จริงๆ ฮร่าาาา

วันนี้ ขอนำเสนอเรื่องราวของนักว่ายน้ำโอลิมปิกชาวแคนาดาคนหนึ่ง เขามีชื่อว่า Santo Condorelli ที่ก่อนลงแข่งขันทุกครั้ง เขาจะต้องทำสัญลักษณ์แจก ‘กล้วย’ ให้พ่อของเขาก่อน…

ความพีคยังไม่จบแค่นั้น เพราะว่าพ่อของเขาก็จะแจกกลับทุกครั้งด้วยล่ะ

พ่อๆ ลูกจะแข่งแล้วนะ อ่ะหนึ่งดอก!!!

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรรมก่อนแข่งทุกครั้งเลยล่ะที่ Santo จะต้องทำ แถมนักว่ายน้ำวัย 21 ปียังแอบบอกด้วยล่ะว่าเขาทำแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบแล้ว!!?

Joseph พ่อของเขากล่าวว่า ‘มันเป็นการสร้างความมั่นใจของเขาล่ะ’ ส่วน Santo เจ้าตัวก็ออกมากล่าวเช่นกัน ‘พ่อของผมเคยพูดกับผมว่า

‘ลูกต้องสร้างความมั่นใจของตัวเองทุกๆ ครั้งก่อนแข่ง และบอกว่าไปเลยว่า ‘เฮ้ยยยยย ตรูวววจะแข่งแล้วนะเห้ยยยย!!!’ กับทุกๆ คนที่มาดู’

‘ทุกๆ ครั้งที่แกลงแข่ง แจกกล้วยมาให้พ่อเลย และทุกๆ ครั้งเช่นกัน พ่อจะแจกกลับให้แกเหมือนกัน!!’Santo พูดเกี่ยวกับสิ่งที่พ่อเคยพูดกับเขา


และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้มาแข่งขันในระดับโอลิมปิกเช่นกัน

แถมเขายังกล่าวปิดท้ายด้วยว่าเขาไม่ต้องการให้เรื่องนี้ไปรบกวนจิตใจใครหรอกนะ และเขาคิดอย่างรอบคอบแล้วก่อนที่จะทำเรื่องนี้ แต่ก็นั่นแหละ มันเป็นความเคยชินและการสร้างความมั่นใจให้กับเขาจริงๆ


ถ่อววววววว เขาไม่ได้แจกกล้วยให้แฟนๆ หรือผู้ชมหรอกนะจ๊ะ แจกกันเล่นๆ กับพ่อสองคนเพื่อสร้างความมั่นใจน้าาา อย่าถือสาเขาเล้ยยย อิอิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: DIANA, โสมม, lille, vho, makhamdong, MAC Mask, GSG Club + @rm , วายุนันท์, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์สิงคโปร์ 🇸🇬 ภาพไวรัล ทางด่วนอีสต์โคสต์พาร์คเวย์รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กเข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่