หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Supercar หลบไปเมื่อเจอ Flying Car รถบินได้ในปี 2017

โพสท์โดย SpiderMeaw

Supercar หลบไปเมื่อเจอ Flying Car หรือรถบินได้ที่จะออกวางจำหน่ายเร็วๆ นี้แล้วในปี 2017 โดยเจ้ารถบินได้ที่กำลังจะถูฏผลิตออกมาขายในปี 2017 นี้ถือเป็นการพัฒนาโปรเจค Flying Car ของบริษัท Slovakian company AeroMobil ซึ่งได้ทำการวางแผนที่จะขายรถบินได้เป็นเจ้าแรกของโลกเลยทีเดียว โดยมันสามารถที่จะขับบนถนนได้ถึง 430 ไมล์ด้วยเชื่อเพลิงถังเดียว และจำเป็นต้องใช้ความเร็วที่ 200 ไมล์ในการวิ่งบนรันเวย์ก่อนขึ้นบิน ซึ่งปีกของมันสามารถกางออกและหุบได้เหมือนกับหุ่นยนตร์ในเรื่องทรานฟอร์เมอร์เลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตามเจ้า Flying Car คันนี้ แอ๊ะ.. หรือจะเรียกเป็นลำดีแม้ว่าจะถูกผลิตและเตรียมพร้อมในการวางจำหน่ายแล้ว เนื่องจากมีการทดสอบความสามารถและสมรรถนะ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการตั้งราคาเอาไว้อย่างแน่นอน ที่แน่ๆ มันต้องมีราคาเกินหลัก $100,000 แน่นอน หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจหละก็สามารถลองดูคลิปต้นแบบของเจ้า Flying Car คันนี้ก่อนได้นะ รับรองว่าถ้าได้มาจอดในโรงรถที่บ้านซักคันคงเท่ห์ไม่หยอก และไม่ต้องเจอกับปัญหารถติดอีกด้วย เพราะมันสามารบินได้เลย ฮ่าๆ 

 


วิดีโอประกอบจาก Youtube
ขอบคุณที่มา:http://news.thaiware.com/5826.html
ที่มา : canyouactually.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระวัง ! โรคเท็กซ์เน็ค สังคมก้มหน้า ก้มจิ้มมือถือทั้งวัน อาจเสี่ยงปวดคอจากกระดูกคอเสื่อม ไหล่ห่อคอตกวิธีดูแลผิวทั้ง 3 ฤดูรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กคิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!โอเมก้า-3 (Omega-3)คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟ
ตั้งกระทู้ใหม่