หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มชลบุรี เมาแอร๊ย ตกทะเลจมโคลนทั้งคืนกว่าจะมีคนมาช่วย

เนื้อหาโดย คุณภาคย์

ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี กำลังให้การช่วยเหลือ นายณรงค์ เสื่อพรหม อายุ 41 ปี ที่นั่งจมโคลนอยู่ในทะเล บริเวณจุดพักผ่อนชายทะเล สะพานใหม่เลียบชายทะเลเมืองชลบุรี ในสภาพตัวมอมแมม

ก่อนจะใช้รถยกนำเจ้าหน้าที่ลงไปช่วยดึงตัว นายณรงค์ ขึ้นมาได้สำเร็จ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูให้กำลังใจจำนวนมาก

นายณรงค์ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กง 5916 ชลบุรี มานั่งดื่มสุรา บริเวณดังกล่าวระหว่างที่กำลังนั่งดื่มเพลินอยู่นั้น เผลอคิดว่า บริเวณที่นั่งมีพนักพิงจึงพิงไปจึงตกลงไปจมโคลนในทะเล เหตุเกิดตั้งแต่ตี 3 ของคืนที่ผ่านมา โดยพยายามช่วยเหลือตนเองให้ขึ้นมาประกอบกับความเมาจึงไม่สามารถขึ้นมาได้ เลยต้องนั่งตื่นๆ หลับๆ อยู่ตลอดทั้งคืน เพราะร้องขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครได้ยิน จนกระทั่งรุ่งเช้าพยายามร้องขอความช่วยเหลืออีก เนื่องจากหมดแรง และแดดร้อนมาก จึงมีผู้ได้ยิน และมีการช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน นางวันเพ็ญ ฉวีเนตร อายุ 52 ปี ผู้ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือเป็นคนแรก เล่าว่า มาพบ นายณรงค์ ในช่วงเวลา 10 นาฬิกา จึงรีบไปตามคนมาช่วย เพราะเกรงว่า หากปล่อยไว้นานถึงเวลาน้ำทะเลหนุนอาจจะจมน้ำเสียชีวิตได้

เนื้อหาโดย: คุณภาคย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)หัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!รวยเกิ๊น!! เมื่อภรรยาอยากใส่บิกินี่เดินชายหาด สามีดูไบลงทุนซื้อเกาะให้เลย 😮อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากระบบระบายน้ำ ใน​พระราชวัง​ต้องห้ามเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง"ไพบูลย์" เผย "บิ๊กป้อม" ทำหนังสือขอคืนเงินเดือน สส. แจ้งขอไม่รับเงินประจำตำแหน่ง ยัน ไม่กลัวการตรวจสอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
ตั้งกระทู้ใหม่